“อี๊ด โปงลางสะออน” คืนจอ! เว้าอีสานสุดมันในภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

“อี๊ด โปงลางสะออน” คืนจอ! เว้าอีสานสุดมันในภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน”


 ร้างลาวงการแสดงมาสักพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม” หรือ  “อี๊ด โปงลางสะออน” ล่าสุดพร้อมกลับมามอบความสนุกกับแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง ในการร่วมงานกับ MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กับการสวมบท สารวัตรสืบศักดิ์ ในภาพยนตร์เรื่อง “สายสืบหน้าฮ่าน” กำกับการแสดงโดย สำคัญ  โชติกสวัสดิ์  ที่ออกอากาศ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ อี๊ด เผยว่า

           


“ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการกลับมารับงานแสดงของผมในรอบหลายปีได้ครับ รู้สึกดีใจที่ทาง โมโน ออริจินอลส์ ให้เกียรติ ซึ่งการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถของผมอยู่ไม่น้อยเลยครับ ในบท สารวัตรสืบศักดิ์ ที่ผมได้รับนี้ เขาคนพื้นบ้านอีสานแท้ๆ เป็นตำรวจรุ่นเก๋า ที่มีความเชื่อในเรื่องเครื่องรางของขลังมาก ๆ ซึ่งชีวิตของเขาต้องพลิกผัน ต้องมาร่วมงานกับตำรวจรุ่นใหม่ไฟแรง ในการสืบสวนคดีที่ยากลำบาก กับคนสองคนที่มีความคิด ความเชื่อที่ไม่เหมือนกัน แรก ๆ  ที่ได้บทมาก็ไม่เข้าใจคาแรคเตอร์เท่าไหร่ แต่พอเปิดกล้องไปเข้าฉากสองถึงสามฉาก ทำให้ผมเข้าใจตัวของสารวัตรสืบศักดิ์มากขึ้น ซึ่งได้ทำงานกับน้องดิม ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากครับ เพราะในเรื่องเราต้องดวลฝีปากใส่กันอยู่บ่อย ๆ ต่อบททีไร ยิ่งสนุกมากขึ้น คุยกันเป็นภาษาอีสาน ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ อยากให้แฟน ๆ ได้ลองเปิดใจ ติดตาม ภาพยนตร์สายสืบหน้าฮ่าน ที่นอกจากความสนุกที่ใส่เต็มที่แล้ว ยังมีข้อคิด ความเชื่อ วัฒนธรรมอีสานแทรกไว้อย่างลงตัว ฝากชมกันได้ให้นะครับ”

            ติดตามชมภาพยนตร์ “สายสืบหน้าฮ่าน” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

#MONOMAX #MONOORIGINALS #สายสืบหน้าฮ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad