ชิค-อะ-บูม (Chickaboom)บุกเต็มตัวสู่สังเวียนไก่ทอด เปิดตัว ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ท้าลองความกรอบสะท้านวงการ พร้อมแล้วที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

ชิค-อะ-บูม (Chickaboom)บุกเต็มตัวสู่สังเวียนไก่ทอด เปิดตัว ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ท้าลองความกรอบสะท้านวงการ พร้อมแล้วที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ


 ชิค-อะ-บูม ภายใต้แบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บุกตลาดไก่ทอดเปิดตัว ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ฉ่ำเด็ดถึงเครื่องทุกคำ เข้ามาร่วมเสริมทัพเพิ่มศักยภาพไลน์อาหารให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น กับรูปแบบไก่กรอบไซส์ใหญ่คับปากเต็มคำด้วยไก่กรอบเนื้อนุ่มฉ่ำละมุน หมักจนเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศหอมกลมกล่อมหลากชนิด และความกรอบหอมของแป้งคราฟต์ชวนฟินทุกคำ สูตรพิเศษเฉพาะที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เสริมรสชาติกับดิปซอสดูโอ้สูตรพิเศษ ทั้งดิปซอสมะเขือเทศ และดิปซอสพริก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไม่ชอบอะไรแบบจำเจ เริ่มเปิดฉากความอร่อยพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อร่อยได้ทั้งพิซซ่าและไก่ทอด สั่งง่ายๆ ต้องที่แอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112 หรือ ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com ทั้งนี้คาดว่าปีนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายไก่เติบโต 60 %


นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกระแสแบรนด์น้องใหม่ ชิค-อะ-บูม ไก่ทอดสไตล์อเมริกันคลุกซอสสูตรพิเศษ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ทำให้ ปี 2565 นี้ แบรนด์ได้วางกลยุทธ์ขยายไลน์เมนูไก่ทอดให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบอะไรจำเจ โดยความใหม่ครั้งนี้มาพร้อมกับความพิเศษที่อยากให้ลอง กับเมนูล่าสุด ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ รสเด็ดถึงเครื่องไม่เหมือนใคร ที่มาในรูปแบบไก่กรอบไซส์ใหญ่คับปากเต็มคำ หมักจนเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศหอมกลมกล่อมไม่เหมือนใคร


ในขณะที่ จุดเด่นของเมนู ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ มีความพิเศษตรงที่ความกรอบของหนังไก่ที่ผสานเข้ากันกับแป้งคราฟต์สูตรเฉพาะของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทำให้ได้รสสัมผัสของความกรอบที่ชัดเจน ขณะที่เนื้อด้านในมีความหอม นุ่มละมุน กัดเข้าไปจะได้ทั้งความกรอบและความฉ่ำ ตามคอนเซ็ปต์ “ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ฉ่ำเด็ดทุกคำ” ซึ่งจัดเต็มมาให้เลือกทานได้ทุกส่วน ตั้งแต่ส่วนน่อง สะโพก อก และ ปีก อิ่มจุใจในแบบเดี่ยว 1 ชิ้น ราคา 45 บาท 2 ชิ้น ราคา 89 บาท 5 ชิ้น ราคา 219 บาท และ 10 ชิ้น ราคา 419 บาท หรือสั่งเป็นเซ็ตก็เลือกได้ตามใจ ราคาเริ่มต้นเพียง 119 บาท เสริมรสชาติด้วยดิปซอสดูโอ้สูตรพิเศษของ ชิค-อะ-บูม ทั้งดิปซอสมะเขือเทศ และดิปซอสพริกที่เมื่อทานด้วยกันแล้วรสชาติเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้จัดโปรโมชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคแบบจัดเต็ม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานไก่ทอดกรอบๆ พร้อมกับทานพิซซ่าไปด้วย กับโปร(ไม่)ลับ เซต “เดอะ ชิค” อร่อยคู่สุดคุ้ม ด้วยพิซซ่าถาดกลาง หน้าคลาสสิค คู่กับ ไก่ ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค แบบจุใจ 5 ชิ้น ในราคาเพียง 429 บาท ได้ทั้งพิซซ่าและไก่ทอดคุ้มจุใจแน่นอน


“สำหรับปัจจัยที่ทำให้แบรนด์ตัดสินใจขยายไลน์เมนูใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกับการเลือกสั่งเมนูอาหารของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่พบว่าส่วนใหญ่ผู้บริโภคจะเลือกสั่งพิซซ่าทานคู่กับเมนูไก่ ซึ่งเมนูไฮไลท์ที่ผู้บริโภคมักจะชอบสั่งมาทานคู่กัน เช่น ปีกไก่บาร์บีคิว ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลี ฯลฯ ทางแบรนด์จึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของแบรนด์ ชิค-อะ-บูม เพื่อบุกตลาดไก่ทอดที่แตกต่างแบบเต็มตัว และเป็นการต่อยอดฐานกลุ่มผู้บริโภคที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มมากขึ้น จึงได้มีการพัฒนาเมนูไก่ใหม่ๆเข้ามาช่วยเพิ่มความหลากหลาย เสริมความแปลกใหม่ ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของ ชิค-อะ-บูม คือ “ถึงมาใหม่ก็ไม่ใช่ไก่แบบก่อน ดังนั้น เมนู ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ฉ่ำเด็ดถึงเครื่องทุกคำ ของเราจึงต้องไม่ธรรมดา แต่จะต้องเข้ามาเสริมศักยภาพไลน์อาหารของกลุ่มเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้มีตัวเลือกกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ครบทุกไลน์เมนู ไม่ว่าจะสั่งผ่านแอปพลิเคชัน ก็สั่งได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก จะมานั่งทานที่ร้าน หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรีก็สามารถสั่งได้ครบจบในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายและความอร่อยให้กับมื้อพิเศษ ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัวอีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าหลังจากเปิดตัว ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยคาดว่าปีนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายไก่เติบโต 60 %” นายภาณุศักดิ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจลองเมนู ‘ชิค-อะ-บูม บิ๊กชิค’ ไก่กรอบแป้งคราฟต์ อร่อยเข้าเนื้อ ฉ่ำเด็ดทุกคำ หรือ อยากอร่อยครบจบในมื้อเดียวทั้งพิซซ่าและไก่ทอดกรอบ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมเสิร์ฟความอร่อยใหญ่คับปากแล้วตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะอิ่มอร่อยกับกลุ่มเพื่อน เติมเต็มความสุขไปกับมื้อพิเศษ หรือทานอาหารพร้อมหน้าแบบครอบครัวครอบครัว เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมดูแลมื้ออาหารสำคัญของคุณให้พิเศษอยู่เสมอ เพียงสั่งง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112 หรือ ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com และ สามารถติดตามข่าวสารของ ชิค-อะ-บูม ได้ที่ Instagram: Chickaboomchicken นายภาณุศักดิ์ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad