ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.นี้


                                                                                



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ (R.I.P.D.)” : เรื่องราวของ นิค วอล์คเกอร์” เจ้าหน้าที่ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่เสียชีวิตจากการหักหลังของคู่หูรู้ใจ บ๊อบบี้ เฮย์ส” ทำให้ นิค ถูกตัดสินในโลกวิญญาณ จนได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ คู่กับคาวบอยตำนานระดับพระกาฬ รอย พัลไซเฟอร์


                                                                      



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (Van Helsing)” : เรื่องราวของ แกเบรียล แวน เฮลซิง” ชายผู้ต้องสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ และภารกิจใหญ่ล่าสุดที่เขาได้รับมอบหมาย คือการสังหารปีศาจที่ไม่เคยตายอย่าง ท่านเคานต์ แดร็กคิวลา


                                                                 



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เชื่อมสมองครองโลก (Mind Gamers) : กลุ่มนักเรียนหัวกะทิค้นพบทฤษฏีวิทยาศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ด้วยระบบการเชื่อมต่อเส้นประสาทแบบไร้สาย ทุกคนบนโลกเชื่อมโยงจิตใจกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ มนุษย์สามารถแลกเปลี่ยนทักษะกันได้ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่พัฒนาขึ้นจากทฤษฏีควอนตัมชิ้นนี้ แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขากำลังถูกหลอกทดสอบบางอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad