ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 3 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 3 พ.ค.นี้




                                                                               



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มัมมี่ คืนชีพจักรพรรดิมังกร (The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor)” : เรื่องราวการผจญภัยของครอบครัว โอคอนเนลล์” นำทีมโดย ริค คุณพ่อนักสำรวจมากฝีมือ พวกเขาต้องหยุดมัมมี่จักรพรรดิจีนที่ฟื้นตื่นจากคำสาปอายุสองพันปี เพื่อกดขี่โลกให้อยู่ภายใต้อำนาจที่ไร้ความปรานีและไม่มีที่สิ้นสุดของเขา


                                                                               



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด (Sicario)” : เรื่องราวของตำรวจหญิง เคท เมเซอร์ เธอเข้าร่วม ภารกิจแกะรอยพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเม็กซิโกที่สุดแสนอันตราย ร่วมทีมกับทหารรับจ้างหนุ่ม อเลฮานโดร ภารกิจครั้งนี้นอกจากเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นตาย เธอยังถูกทดสอบทางจริยธรรมและศีลธรรมจนไม่สามารถหันหลังกลับได้อีกต่อไป


                                                                                    



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อัลตร้าไวโอเล็ต มัจจุราชมหาประลัย (Ultraviolet)” : เรื่องราวของ ไวโอเล็ต” ตัวแทนกลุ่มคนที่มียีนส์กลายพันธุ์ ที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ ว่องไว แข็งแกร่ง และฉลาดหลักแหลม เป็นที่เกรงกลัวต่อรัฐบาล เธอต้องทำหน้าที่ปกป้องกลุ่มคนกลายพันธุ์อื่นๆ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าของรัฐบาลโลก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad