กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัว ‘เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล’ เจาะตลาด Gen Z ตอบทุกไลฟ์สไตล์ออนไลน์ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่ 200,000 ใบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัว ‘เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล’ เจาะตลาด Gen Z ตอบทุกไลฟ์สไตล์ออนไลน์ ตั้งเป้ายอดบัตรใหม่ 200,000 ใบ

 


กรุงเทพฯ – 28 เมษายน 2565 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตต่อเนื่อง เปิดตัว เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เจาะตลาดวัยเริ่มทำงาน กลุ่ม Gen Z รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบัตรเครดิตที่มอบอิสระในการบริหารการใช้จ่ายปรับได้ตรงใจ ด้วยสิทธิประโยชน์สุดปัง ตอบทุกไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์ ตามแนวคิด “Collab กับ U Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล” ทั้งทางเลือกผ่อนชำระแบบสมาร์ทดีล 0% สั่งได้ สูงสุด 6 เดือนเมื่อใช้จ่ายออนไลน์, พร้อมความคุ้มขั้นสุดรับโค้ดส่วนลดจากแอปชั้นนำทุกเดือน, และแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% สมัครง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE รับดิจิทัล การ์ด ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ พร้อมเป็นตัวช่วยในการสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีเพื่อคนรุ่นใหม่ คาดยอดสมัครบัตรใหม่แตะ 200,000 ใบ ยอดสินเชื่อและใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่ 78,800 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2565

 


นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เป็นผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตล่าสุดของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าวัยเริ่มทำงาน กลุ่มเจนเนอเรชัน Z รวมไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่บนโลกออนไลน์ และต้องการบัตรเครดิตซึ่งมอบอิสระในการบริหารการใช้จ่ายที่ปรับได้ตรงใจ โดยมอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์ ตามแนวคิด Collab กับ U Beyond ทุก Rule บนโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนยอดรูดบัตรเป็นผ่อนชำระแบบสมาร์ทดีล 0% สั่งได้ 6 เดือนสำหรับการใช้จ่ายบนโลกออนไลน์ และสูงสุด 3 เดือนสำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ โดยทำรายการได้เองผ่านแอป UCHOOSE, พร้อมความคุ้มขั้นสุด กับโค้ดส่วนลดทุกเดือนจากแอปและแพลตฟอร์มชั้นนำ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, LINE MAN, Grab เป็นต้น และยังสามารถใช้คะแนนสะสม แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขในหมวดที่ร่วมรายการ เช่น e-Marketplace, ร้านสะดวกซื้อ, ห้างสรรพสินค้า, เสื้อผ้าแฟชั่น, ร้านอาหาร และฟู้ด เดลิเวอรี่ สมัครง่าย ผ่านแอป UCHOOSE รับดิจิทัล การ์ด ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ เพื่อมอบทางเลือกในการบริหารการใช้จ่ายที่คุ้มค่า และปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน ซึ่งน่าจะตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

นางสาวพัทธ์หทัย กล่าวต่อไปว่า สำหรับในช่วงเปิดตัว เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังเลือกสื่อสารแคมเปญด้วยกลยุทธ์ Music Marketing โดยมี อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินดังที่มีภาพลักษณ์สดใส ทันสมัย มากความสามารถ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์บัตร พร้อมเปิดตัวเพลง“เฟียสไปกับ U ซึ่งแต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสื่อสารถึงอิสระในการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ โดยมีเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เป็นตัวช่วย รวมถึงสะท้อนแนวคิดของผลิตภัณฑ์บัตรที่ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล สามารถติดตามรับชมมิวสิควิดีโอนี้ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย รวมทั้งเว็บไซต์-เฟซบุ๊ซ-ยูทูปของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ หรือติดตามรับฟังบนช่องทางสตรีมมิ่งเพลงชั้นนำ อาทิ  Joox, Spotify, Apple Music, YouTube Music เป็นต้น

 

 

 

 


 

 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยังเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ โดยลูกค้าที่สนใจสมัครเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ระหว่างวันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขภายใน 60 วันนับจากวันอนุมัติ รับอี-คูปอง Lazada สูงสุด 1,500 บาท และกดเงินสด 0% นานสูงสุด 30 วัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.firstchoice.co.th/xu/home

 

สำหรับผลการดำเนินงานของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ยังคงเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรและยอดสินเชื่อ 18,600 ล้านบาท เติบโต 8% เทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2564 สำหรับหมวดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด 5 ลำดับแรก ได้แก่ ช้อปออนไลน์ จ่ายประกัน น้ำมัน ตกแต่งบ้าน และซูเปอร์มาร์เก็ต อย่างไรก็ดี ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนในปีนี้ เราคาดว่ายังมีปัจจัยท้าทายหลายอย่าง ดังนั้น การออกผลิตภัณฑ์บัตรใหม่ ตลอดจนการยกระดับบริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มต่าง ๆ น่าจะเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อย่างต่อเนื่อง โดยกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ของเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล 200,000 ใบ และยอดสินเชื่อและใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่ 78,800 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2565 นางสาวพัทธ์หทัย กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad