ครั้งแรกกับการเปิดตัว ‘สูตรตำรับอาหารไทยจากธรรมชาติ’ E-Cook ฺBook โดย เชฟอลิสา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกกับการเปิดตัว ‘สูตรตำรับอาหารไทยจากธรรมชาติ’ E-Cook ฺBook โดย เชฟอลิสา


 ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในฐานะเชฟทำอาหารและประสบการณ์การทำงานในประเทศจีน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ ฮ่องกง และไทย เชฟอลิสา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดตัวหนังสือออนไลน์ E-Cookbook เล่มแรก สูตรตำรับอาหารไทยที่อร่อยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาสิ่งใหม่ ๆ อยากลองทำอาหารด้วยสไตล์การทำอาหารของเชฟอลิสา รับรองว่าสูตรอาหารเหล่านี้จะนำรสชาติที่แปลกใหม่มาให้คุณอย่างแน่นอน

สูตรตำรับไทยอร่อยอย่างเป็นธรรมชาติ รวมมาให้ถึง 18 สูตรที่มีความหลากหลาย มีตั้งแต่อาหารจานโปรด แกงกะหรี่ ของหวาน และอื่นๆ ของเชฟ ด้วยสัมผัสแห่งเวทมนตร์ที่ปรุงโดยเชฟ อลิสา ที่คุณไม่ควรพลาด

มาลินี ดั๊กเวิร์ธ นักเรียนเชฟเล่าว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกับการเปิดตัว e-cookbook ของเชฟอลิสา สามีและฉันเรียนคอร์สทำอาหารของเชฟ ที่ตลาดขายดอกไม้ปากคลองตลาด และมันก็เป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ เราได้เรียนรู้อาหารไทยจากเธอมากมาย เราแทบรอไม่ไหวที่จะลองทำอาหารทั้งหมดจาก e-cookbook ”

เชฟอลิสายังเล่าอีกว่า “ ของขวัญของฉันสำหรับคนรักอาหารไทยในวันปีใหม่ไทย 2565 คือสูตรอาหารไทยเหล่านี้ที่ถอดแบบมาสำหรับอาหารไทยโดยเฉพาะ สตรีทฟู้ดจากผู้ขายที่เราร่วมงานด้วยในทัวร์ชิมอาหารรอบเขตธนบุรี สูตรอาหารถูกสร้างขึ้น ปรุง และทดสอบสำหรับชั้นเรียนทำอาหารฤดูกาลใหม่ในช่วงปลายปี 2020 แต่ถูกหยุดลงเนื่องจากโควิด-19 แต่ฉันตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปัน E-book เล่มแรกของฉันเพื่อท้าทายทักษะการทำอาหารไทยของคุณและฉันหวังว่าสูตรอาหารเหล่านี้จะนำความสุขมาสู่คุณและคนที่คุณรักด้วยรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ”

เชฟอ็อกซ์ เจ้าของร้านอาหาร The Banana Ketchup ประเทศไทย และคู่หูทำอาหารของเชฟ อลิสา เล่าอย่างตื่นเต้นว่า ‘หลังจากที่ได้ร่วมงานกับเชฟ อลิสา มาหลายครั้ง ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้อ่าน Ebook เล่มนี้ ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงรสชาติอาหารของเธอที่อร่อยเหมือนเดิมได้ อาหารของเธอทำให้ฉันคิดถึงเมืองไทยเสมอ ตอนนี้ฉันอยู่เมืองไทยมา 3 ปีแล้ว และพูดได้เลยว่าฉันชอบความคิดสร้างสรรค์ที่เธอมักจะนำมาใส่ในอาหารของเธอ ฉันจึงรู้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกและสวยงามไปพร้อมกับการได้ความรู้เกี่ยวกับอาหารไทย ที่ไม่ใช่แค่การทำอาหารเชิงวิชาการอย่างทั่วๆไป”

Naturally Delicious Thai Recipes จะเผยแพร่บน ISSUU ในวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565 สำหรับข้อมูลติดต่อและข้อมูลเพิ่มเติม โปรดสแกน QR Code!


เกี่ยวกับเชฟอลิสา:

อลิสา ล้ำระวี หาญพงศ์พันธ์ุ หรือที่รู้จักในชื่อ เชฟอลิสา ฮัน เป็นเชฟที่มีชื่อเสียงมากประสบการณ์กว่า 15 ปี ด้วยประสบการณ์การทำงานในโรงแรมระดับ 5 ดาว เช่น สุโขทัย กรุงเทพฯ และโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ หุ้นส่วนร้านอาหารในจีน และเคยทำงานบริการจัดเลี้ยงให้กับ Sodexo ในฟินแลนด์และนอร์เวย์เธอจึงเปี่ยมไปด้วยความรู้และความเป็นมืออาชีพในการเป็นเชฟ เธอเคยเป็นหัวหน้าผู้สอน ที่ตลาดขายดอกไม้ปากคลองตลาด หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในกรุงเทพฯ เชฟอลิสสาเก่งในการปรุงอาหารด้วยดอกไม้ที่กินได้และการออกแบบอาหารในสไตล์ของเธออย่างปฏิเสธไม่ได้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad