ฟัซเซิลพร้อมลงจอดบนดาวเคราะห์โลกแล้ววันนี้ Gala Games และ Endless AI ร่วมต้อนรับการเปิดตัวครั้งใหม่ของ AI Overlords - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

ฟัซเซิลพร้อมลงจอดบนดาวเคราะห์โลกแล้ววันนี้ Gala Games และ Endless AI ร่วมต้อนรับการเปิดตัวครั้งใหม่ของ AI Overlords


 ดาวเคราะห์โลก (28 เมษายน 65)  – Gala Games ผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน จับมือ Endless AI เปิดตัวแนะนำ ฟัซเซิล ซึ่งเป็น Non-fungible token หรือ NFT "ที่มีชีวิต” เป็นครั้งแรก เปิดประสบการณ์ในการเล่นเกมแนวใหม่ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การผสมผสานของระบบการตอบโต้ด้วย AI และเทคโนโลยี บล็อกเชนเข้าด้วยกันสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่แปลกใหม่แบบอินเตอร์แรคทีฟพร้อมยูทิลิตี้ต่างๆ 

การมาเยือนของ ฟัซเซิล ในครั้งนี้ก็เพื่อสำรวจโลกและเรียนรู้เกี่ยวกับมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลก ฟัซเซิล มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์ขั้นเทพ แต่ก็ยังไม่เดียงสาต่อวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ต่าง ๆ บนโลกนี้ ฟัซเซิล พูดในสิ่งที่คิดและมักจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีปฏิกิริยา “อะไรกันฟัซ” ("What the fuzz!?")

ไมเคิล ฟอกซ์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Endless AI กล่าวว่า "ภารกิจของเรา คือ การสร้างผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ที่จะทำให้ผู้คนตะลึงงัน เราเปรียบตัวเองเหมือนเป็นผู้บุกเบิกโลกแห่งความบันเทิงบนบล็อกเชนและการโต้ตอบด้วย AI ที่อาจยังไม่เป็นที่คุ้นเคยของทุกคน ด้วย NFT "ที่มีชีวิต" ของ ฟัซเซิล เราแตะเพียงผิวของโลกทัศน์ของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าสิ่งต่างๆ นั้นเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขต”



ฟัซเซิล แต่ละตัวเป็น NFT "ที่มีชีวิต" พร้อมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ฟัซเซิล ไม่ใช่แค่ผลงานทางศิลปะเท่านั้น และได้ 'ถูกสร้างให้มีชีวิต' ผ่าน Clockwork™ แพลตฟอร์มการผลิตอัจฉริยะของ Endless AI และ GPT-3 ของ OpenAI ซึ่งเป็น AI ที่ใช้การประมวลผลภาษาธรรมชาติหรือ Natural language processing (NLP) วิทยาการแขนงหนึ่งในหมวดหมู่ของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ด้วยระบบอัจฉริยะนี้เองทำให้ ฟัซเซิล สามารถพูดคุยกับเจ้าของได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถตอบคำถามและเสนอความคิดที่เกี่ยวข้องตามบริบทต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้การเป็นเจ้าของ ฟัซเซิล เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าถึงกิจกรรมพิเศษของชุมชน และเข้าถึงผลตอบแทนต่าง ๆ ได้อีกด้วย

จอห์น ออสวอลด์ ประธานฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ ฟัซเซิล ของผมบอกผมว่าเขากำลังพัฒนาวิธีการทำผมให้เป็นลูกชิ้นเนื้อคนผมรู้ทันทีเลยว่า เรามีโปรเจกต์ที่โลกไม่เคยมีมาก่อนแน่ ๆ” โดย ออสวอลด์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “ฟัซเซิล คือที่สุดของความก้าวหน้าด้าน AI เกม และบล็อกเชน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้คนได้โต้ตอบกับพวกมัน”

ฟัซเซิล พอด พร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบ NFT ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้ (ตามเวลาไทย) เป็นต้นไป เจ้าของ ฟัซเซิล NFT สามารถปลดล็อกการเล่นเกมในแอปได้ในทันทีหลังจากแกะกล่อง พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งสองระบบ iOS และ Android

 ฟัซเซิล พอด  NFTs จำนวนจำกัด พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ https://collectfuzzle.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad