ดวลแบบเดือด “หนามเตย” เจอโจทย์ยาก กับเหล่าคู่แข่งที่พร้อมปล่อยของบนเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ จน “หนึ่ง จักรวาล” ทึ่ง! เสียงทรงพลังชวนขนลุก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

ดวลแบบเดือด “หนามเตย” เจอโจทย์ยาก กับเหล่าคู่แข่งที่พร้อมปล่อยของบนเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ จน “หนึ่ง จักรวาล” ทึ่ง! เสียงทรงพลังชวนขนลุก!

  


กระแสดีไม่มีตก! สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ที่ยังคงยืนหนึ่ง อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องเรตติ้ง ซึ่งการแข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ได้แชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่ อย่าง หนามเตย – ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต ที่ครองตำแหน่งแชมป์ 1 สมัย จะต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องมาโชว์ความสามารถ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้                    ต่อสู้กับตัวเองอีกครั้ง เพราะเมื่อไรที่พลาดนั่นหมายถึงการโดนโค่นแชมป์ทันที!  

               


 งานนี้ทุกคนจะต้องเลือกเพลงที่ตัวเองถนัดมาร้องต่อหน้ากรรมการผู้ตัดสินที่เป็นผู้ให้คำติชมในด้านต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปในทั้ง ด้านดนตรี โชว์ บุคลิกภาพ และเสียงร้อง ทั้ง คน เอกชัย ศรีวิชัย ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่เป็นอีก รอบที่กรรมการต้องหนักใจไม่น้อย กับเหล่านักร้องลูกทุ่งคลื่นลูกใหม่ ที่มาเพื่อโชว์ความเจ๋งใส่กันแบบสุดบนเวที จนกรรมการต้องหยิบยาขึ้นมาดมกันเลยทีเดียว เพราะเราจะได้เห็นเด็กยุคใหม่ ที่พร้อมจะเป็นทายาทรักษาเอกลักษณ์ความเป็นลูกทุ่งไว้คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง  


เปิดมาด้วย โอ้เอ้ – วรรณิษา วัตรนราช สาววัย 22 ปี สุดเจ๋งที่มาพร้อมพรสวรรค์ทำต้องร้องว้าวเพราะ เพลง ยืมใจทศกัณฑ์ ที่เลือกมานั้น ร้องได้สุดเสียงถึงอกถึงใจ ดูก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่า แสบทรวงและรุนแรงกระแทกใจทุกเม็ด จนกรรมการก็ยกนิ้วให้ในความสามารถ! และ บอย – กิติพงษ์ ราชดา หนุ่มสายพันธุ์ดุชั้นนำ ขอเลือก เพลง พบรักปากน้ำโพ ที่มาพร้อมไหวพริบ และลีลาการลูกเอื้อนที่เหนือชั้น แถมยังเคยผ่านเวทีประกวดจนคว้าแชมป์ถึง 10 สมัย ถือว่าเป็นอีกคู่ต่อสู้ที่ความสามารถไม่ธรรมดา 


อีกหนึ่งสาวที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ใบตอง – พิมพ์วลัญช์ ดุษฏีปรีชา สาวบู๊วัยเพียง 18 ปี ได้เลือก เพลง ธรรมชาติโหด ที่ส่งอารมณ์จนจี๊ดใจสุดๆ แถมยังพกไม้เด็ดไม้ตายมาเอาใจกรรมการอีก ทำเอา แชมป์ สมัยที่ตอกย้ำ หนามเตย ต้องรักษาศักดิ์ศรีครั้งนี้เอาไว้ให้เหนียวแน่น  เพื่อสยบคู่ต่อสู้ได้อยู่หมัด แต่งานนี้บอกเลยว่าคะแนนแต่ละคนเฉือนกันไปแค่นิดเดียวจริงๆ ใครจะได้ไปต่อและใครจะต้องหยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้ 


และเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้ที่ถือเป็นตัวท็อปงานพรีเมี่ยมสุดๆ นำโดย ลีโอ – อธิป โสดา แชมป์ 10 สมัย เขตต์ - ศิรสิทธิ์ พันยา แอมมี่ ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม และ ผึ้ง - พรทิพย์ ลมูลน้อย งานนี้แชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกเงินรางวัลแจ็คพอตที่เท่าไร และเงินรางวัลที่เลือกจะไปอยู่ที่เซียนคนไหนกัน! 

                


มาลุ้นไปพร้อมกันว่า สายโหด โอ้เอ้ – บอย – ใบตอง จะสามารถโค่นแชมป์อย่าง หนามเตย ได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad