ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้


                                                                                 



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เต่านินจา (Teenage Mutant Ninja Turtles)” : เรื่องราวเหล่าฮีโร่สี่พี่น้อง ผู้รอดชีวิตจากการทดลองได้ออกมาปราบอาชญากร จากสี่เต่ายอดกังฟู สู่ฮีโร่กอบกู้วิกฤต พวกเขาต้องร่วมมือกันต่อกรกับ ชเรดเดอร์ จอมวายร้ายพร้อมลูกสมุนกำลังยึดครองเมือง






 เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies)” : สามสาวพิธีกรสวยครบเครื่อง แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี”  และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย จะพาทุกคนไปพูดคุยกับนักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ ที่ออกมาแชร์เรื่องราวความรักที่เปิดกว้างของ “LGBTQ+” ในการคบหาคู่ชีวิตแบบเพศทางเลือก ซึ่งกว่าครอบครัวจะเข้าใจและให้การยอมรับกับสิ่งที่เธอเป็น ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด


                                                                                       




 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me)” : เรื่องราวของ เรียวสึ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น มีฝีมือการฟันดาบและมนตรามหาเสน่ห์ เรียว ได้ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของคนเองและครอบครัว จนเขาได้ไปตกหลุมรักหญิงรูปงามนามว่า ออสร้อย นางรำแห่งโรงน้ำชาที่ชายหลายคนหวังร่ายมนต์คาถาใส่เธอ แต่กับ เรียว กลายเป็นฝ่ายที่ถูก ออสร้อย สะกดหัวใจแทน ทั้งสองมีชะตาที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad