ชี้เป้า! โปรโมชั่น กับกิจกรรม “TASTE OF TRADITION” ยกขบวนความฟินเรื่องกินที่สายเนื้อไม่ควรพลาด! พบกันที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลบางนา ทุกเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 23 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

ชี้เป้า! โปรโมชั่น กับกิจกรรม “TASTE OF TRADITION” ยกขบวนความฟินเรื่องกินที่สายเนื้อไม่ควรพลาด! พบกันที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลบางนา ทุกเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่ 23 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2565

   


กรุงเทพฯ –
 องค์กรส่งเสริมผลิตภัณฑ์เนื้อแดงออสเตรเลีย (MLA) ชวนคนรักเนื้อมาร่วมลิ้มรสชาติเมนูเนื้อวัวออสเตรเลียแสนอร่อยและสัมผัสกับ รสชาติต้นตำรับขนานแท้ ที่บูธสาธิตทำชิม “TASTE OF TRADITION” ที่มีหลากหลายเมนูอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวเสียบไม้ใบพายย่างราดซอสรสแซ่บแบบไทย และเนื้อย่างบูโกกิตำรับไทยห่อผัดสด(เมี่ยงเนื้อย่างกับผักรวม) พร้อมพบกับโปรโมชั่นากมาย ที่บอกเลยว่างานนี้สายเนื้อห้ามพลาด บูธสาธิตทำชิม “TASTE OF TRADITION” จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม 2565 ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ และ เซ็นทรัล บางนา

 

ทุกครั้งที่เลือกซื้อเนื้อวัวออสเตรเลียทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านขายเนื้อชั้นนำ อย่าลืมมองหาฉลาก True Aussie Beef”  ฉลากที่การันตีในเรื่องของคุณภาพ และมาตรฐานตามแบบฉบับออสเตรเลีย เพื่อให้คนรักเนื้อมั่นใจว่าจะได้เนื้อวัวออสซี่แท้ 100% ซึ่งเลี้ยงในฟาร์มเปิดแบบธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์และผ่านมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่ดีที่สุดของโลก โดยอุตสาหกรรมเนื้อออสเตรเลียให้ความสำคัญอย่างมากกับความปลอดภัยทางอาหาร การรับรองมาตรฐานฮาลาล และแผนงานพัฒนาอุตสาหกรรม เพื่อรับประกันผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการสำหรับคนรักเนื้อตัวจริง 

 


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ True Aussie Beef ได้ที่ https://www.trueaussie.co.th/ และเฟซบุ๊ก True Aussie Beef & Lamb Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad