GSC เดินหน้าลุยธุรกิจบริหารหนี้เต็มเหนี่ยว ไร้ข้อจำกัดทางการเงิน-แบงก์พร้อมซัพพอร์ต มั่นใจรายได้ปี 65 มาตามนัดเติบโตทะลุ 30% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

GSC เดินหน้าลุยธุรกิจบริหารหนี้เต็มเหนี่ยว ไร้ข้อจำกัดทางการเงิน-แบงก์พร้อมซัพพอร์ต มั่นใจรายได้ปี 65 มาตามนัดเติบโตทะลุ 30%

 


ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยาแม่ทัพหญิง GSC  พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจบริหารหนี้เต็มเหนี่ยว ระบุไร้ข้อจำกัดทางการเงิน เนื่องจากกระแสเงินสดในมือแกร่ง ขณะเดียวกันสถาบันการเงินพร้อมซัพพอร์ต รองรับแผนขยายธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปี 65 มาตามนัดเติบโตทะลุ 30%

 

นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (GSC) ดำเนินธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล Outsource contact center และติดตามทวงถามหนี้ ที่ได้ขยายสู่การรับติดตามหนี้แบบลงพื้นที่แล้ว มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน โดยผ่านการขยายการลงทุนธุรกิจใหม่ 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท บริหารสินทรัพย์แคปปิตอล เอเชีย จำกัด (CAP) และบริษัท โคแมนชี่ โกโกจิ จำกัด (CG )  เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม สร้าง New S Curve สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

 

ส่วนกรณีที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 ไม่อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ ยืนยันว่าไม่กระทบต่อการแผนดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด โดยบริษัทฯ ยังสามารถดำเนินงานพร้อมสามารถสร้างรายได้และกำไรได้ตามปกติ แต่จะส่งผลกระทบในเรื่องของการสูญเสียโอกาสในการสร้างผลประกอบการให้เติบโตได้อย่างโดดเด่นในระยะเวลาอันสั้น เนื่องจากเงินที่คาดว่าจะได้ดังกล่าวนั้นมีแผนจะนำไปซื้อหนี้จากสถาบันการเงินหลายแห่ง  ที่เตรียมจะนำออกมาเปิดประมูล ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้ซื้อหนี้ในราคาถูกมาบริหาร

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GSC ยืนยันว่าบริษัทฯ ยังมีศักยภาพในการเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ ในการรับบริหารหนี้และธุรกิจอื่นๆ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ สร้างโอกาสการเติบโตในอนาคต  เนื่องจากมีกระแสเงินสดที่เพียงพอในการขยายธุรกิจ ขณะเดียวกันมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง สถาบันการเงินพร้อมที่จะสนับสนุนหากบริษัทฯต้องการใช้สินเชื่อ

 

 

พร้อมกันนี้ บริษัทฯวางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการผ่านระบบสื่อสารและเทคโนโลยีแบบครบวงจรและทันสมัย โดยอยู่ระหว่างศึกษาแผนลงทุนธุรกิจใหม่ เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม โดยเน้นการลงทุนในกลุ่มที่ธุรกิจที่มีความมั่นคง สามารถสร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) และเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทฯ รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad