เปิดวาร์ปสามผู้หล่อ จาก "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" ซีรีส์ที่ไม่ได้มีดีแค่พระเอก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เปิดวาร์ปสามผู้หล่อ จาก "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" ซีรีส์ที่ไม่ได้มีดีแค่พระเอก

   


นาทีนี้ต้องยกความปังให้กับซีรีส์ "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" จาก MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   เนื่องจากเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากบ้านเราดีมากตั้งแต่ยังไม่ได้ลงวันออนแอร์ ซึ่งแต่ละตอนของเรื่องต่างมีจุดขายให้ได้ฟินกันทุกตอนไป นอกจากพล็อตและการดำเนินเรื่องจะสนุกเกินคาดจนโด่งดังแล้ว ยังได้พระ – นางอย่าง  ตี๋ลี่เร่อปา และ เหริน เจียหลุน มาเรียกกระแสความดังได้ดีด้วย ความดีงามอีกหนึ่งอย่างที่เรื่องนี้คัดสรรมาให้เราได้ฟินกันถ้วนหน้านั่นคือ 3 นักแสดงชายหนุ่มหล่องานดี  เรียกว่าใครได้ดูก็จะโดนตกไปตาม ๆ กัน  ซึ่งทาง โมโนแมกซ์ จะพาไปทำความรู้จัก มีใครกันบ้างตามไปดูกันได้เลย


เริ่มที่นักร้องและนักแสดงชาวจีน เซียวซุ่นเหยา  เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1988 เมือง ซีหนิง มณฑลชิงไห่ ในเรื่องนี้ รับบทเป็น หลินเฮ่าชิง หรือ เจ้าหุบเขาน้อย ลูกชายของเจ้าหุบเขาหมื่นบุปผาเป็นพี่ชายบุญธรรมของจี้อวิ๋นเหอ เป็นคนฉลาดหลักแหลม จิตใจอ่อนโยน ภายนอกเขาเป็นคู่อริกับ จี้อวิ๋นเหอ แต่ภายในเขากลับตรงกันข้าม เขาหวังดีต่อเธอเสมอและทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องอวิ๋นเหอ

          


ต่อมานักแสดงหนุ่มหน้าคม  ฉือซา หรือชื่อเต็ม ว่าจี๋อูฉือซา  เกิดที่เมือง จิ่งซาน มณฑลเสฉวน เป็นคนเชื้อสายเผ่าอี๋ชนกลุ่มน้อยของจีน เกิดวันที่  3 พฤษภาคม 1997 สัญชาติจีน สำหรับเรื่องนี้เขารับบทเป็น หลีซู เซียนรับใช้ของเสวี่ยซานเยว่ องค์ชายเผ่าแมวภูเขา ตัวสีดำ สัตว์เทพในตำนานลู่อู่ จิตใจอ่อนโยน และรักเสวี่ยซานเยว่มากจนยอมทำทุกอย่างให้เธอ


ปิดท้ายกับนักแสดงหนุ่มหน้าเท่มากความสามารถ หวังจื่อเถิง เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1994 ณ กรุงปักกิ่ง จบการศึกษาจากวิทยาลัยภาพยนตร์ปักกิ่ง โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น คงหมิง เซียนปัดเป่า มีหลักกาปรุงยาล้ำเลิศไม่มีใครเทียบได้ เคยเป็นศิษย์ในจวนราชครู แต่ภายหลังทรยศหนีออกมาและต่อต้านราชครู 

        รู้จักนักแสดงชายหล่องานดีกันไปครบทั้ง 3 หนุ่มกันแล้ว อย่าลืมติดตาม "The Blue Whisper ทาสปีศาจ" ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad