ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 28 มิ.ย.นี้

 


                                                                               


เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดอะ มิวล์ (The Mule)” : จากเรื่องจริงของ เอิร์ล สโตน ชายชาวไร่วัย 90 ปี เขาเคยเป็นทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่สอง ภายหลังได้ผันตัวมาเป็นคนขับรถรับส่งของ แต่เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาถูกจับได้โดยตำรวจของสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ขนส่งโคเคนมูลค่า ล้านเหรียญของแก๊งค้ายาเสพติดเม็กซิกัน




เวลา 
23.05 น.


โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินปี 12 ตอนที่ 4 (NCIS: Los Angeles Season 12 Ep.4) : ศพทีมหน่วยสำรองของกองทัพเรือที่ถูกสังหาร ได้ถูกโจรค้นพบท่ามกลางการโจรกรรม และหน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินต้องทำงานร่วมกับหัวขโมยเพื่อค้นหาฆาตกรที่ร้ายกว่า เคนซี่ และ ดีค ทั้งสองมีความรู้สึกที่ตรงกัน และพร้อมสานต่อเรื่องราวหัวใจด้วยกันทั้งคู่
                                                                                         



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีแอดเพื่อน (Friend Request) : เรื่องราวของ แมรี่ ได้อัดวีดีโอตัวเองลงโซเชียลมีเดีย ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย แมรี่ ได้ส่งคำขอเป็นเพื่อนมาหา ลอว์ร่า เพื่อนในมหาลัยที่เรียนชั้นเดียวกัน เมื่อ ลอว์ร่า รับคำขอ แมรี่ เป็นเพื่อนแล้ว เธอพบวีดีโอการฆ่าตัวตายของ แมรี่ โพสต์ในหน้าโฮมเพจของเธอ เธอพยายามลบเท่าไหร่ก็ลบไม่ได้ จากนั้นไม่นาน ลอว์ร่า และเพื่อน ๆ ของเธอก็ได้พบว่า พวกเธอกำลังถูกปีศาจร้ายตามคุกคามชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad