ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้

 

                                                                                



เวลา 15.01 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน (Destination Wedding)” : เรื่องราวของสองคนสองขั้วที่ได้พบกันโดยบังเอิญ เดินทางด้วยกันโดยบังเอิญ นั่งติดกันโดยบังเอิญ มิหนำซ้ำยังบังเอิญมีจุดหมายเป็นงานแต่งที่เดียวกัน ระหว่าง แฟรงค์ และ ลินซี่ แขกรับเชิญสองคนที่เผอิญมางานแต่งงานที่เดียวกัน ทั้งสองเบื่อหน่ายและไม่ใช่คนที่เชื่อในความรัก แต่ความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างทางของเขาและเธอ กลับเริ่มงอกเงยพลิดอกออกมาหวานอย่างไม่รู้ตัว

                                                                                  



เวลา 21.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าโคตรอึด (Death Wish)” : เรื่องราวของ พอล เคอร์ซีย์ ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่สัมผัสได้ถึงความรุนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นในเมืองชิคาโก้จากการทำงานในห้องฉุกเฉินแต่ละวัน ต้องมาดีแตกเพราะวันหนึ่งลูกเมียของเขาถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายจนปางตาย พอล ขอเปลี่ยนตัวเองเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงเอาความยุติธรรมกลับมา




เวลา 23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 4 (The Last Ship Season EP.4) : สถานการณ์ไม่สู้ดี เมื่อ นาธาน เจมส์ และพรรคพวกของเธอ พยายามป้องกันไม่ให้ศัตรูเคลื่อนตัวไปทางเหนือ ภาพหลอนที่เคยหลอกหลอนของ แชนด์เลอร์ ก็ปรากฏออกมาได้ตรงกับความจริงตรงหน้า พวกเขาต้องวิจัยไวรัสและสารเคมีเพิ่มเติม เพื่มหาทางยุติสงคราม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad