ไลอ้อน ออกบูธจำลองโลกเสมือน ”LIONVERSE” ในงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 26 จัดโปรช่วยลดค่าครองชีพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไลอ้อน ออกบูธจำลองโลกเสมือน ”LIONVERSE” ในงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 26 จัดโปรช่วยลดค่าครองชีพ

 


“ไลอ้อน ประเทศไทย” ร่วมออกบูธในงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 26 โชว์บูธจำลองโลกเสมือน “LIONVERSE” นำเสนอเรื่องราวของเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน รวมพลคนรักษ์โลก ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โชว์นวัตกรรม Lion Refill Station และบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Packaging ฉีกกฎของบรรจุภัณฑ์แบบเดิม พร้อมขนกองทัพสินค้าแบรนด์จัดโปรฯพิเศษ ช่วยลดค่าครองชีพให้คนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพแพง ณ บูธเลขที่ BC1-8 โซน Hall 100 ไบเทค บางนา ระหว่าง 30 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม นี้



                                                               

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคมและสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทฯได้เข้าร่วมออกบูธในงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 26 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2565 ณ บูธเลขที่ BC1-8 โซน Hall 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค ซึ่งในปีนี้บูธของไลอ้อน จะจัดแสดงในธีม ”LIONVERSE” นำเสนอเรื่องราวของเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนภายใต้การจำลองโลกเสมือน กับครั้งแรกของการร่วมมือแห่งยุค ระหว่าง LION x MetaverseXR ที่จะพาทุกคนก้าวข้ามไปสู่โลกเสมือนจากไลอ้อน ร่วมเล่นเกมส์จำลองการใช้ชีวิตในห้องต่างๆ ของบ้าน พร้อมรับของรางวัลและโค้ดส่วนลดจากไลอ้อนแบบจุกๆ ร่วมสนุกในโลก Metaverse สุดว้าว ได้จาก 2 ช่องทาง www.lionmetaversethailand.com (เฉพาะ PC เท่านั้น) หรือที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ บูธไลอ้อน (ฮอลล์ 100) ไบเทค บางนา



ผู้ที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าจะได้ชมนวัตกรรมที่น่าสนใจของ Lion Refill Station รวมทั้งพบกับ Smart Packaging บรรจุภัณฑ์อัจฉริยะฉีกกฎของบรรจุภัณฑ์แบบเดิม ไม่ใช่มีแค่ความสวยงาม แต่ได้นำเอาเทคโนโลยี AR สามารถให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ เป็นการสร้างการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

สำหรับสินค้าที่นำมาออกบูธในปีนี้ ไลอ้อนได้ยกกองทัพสินค้าแบรนด์มาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เปา, ซิสเท็มมา, คิเรอิคิเรอิ, ซอลส์, โคโดโมะ, แอสคอร์-เท็น, กู๊ดเอจ และ กลุ่ม Pet Care เป็นต้น พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษกับสินค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ ส่วนลดแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 80% หรือ ซื้อ 1 แถม 1 และพิเศษเมื่อซื้อสินค้าไลอ้อนทุกออเดอร์รับฟรี PAO GEL CAPS กลับไปทดลองใช้ที่บ้าน

มาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ภายในบูธไลอ้อน ในงาน Saha Group Fair ครั้งที่ 26 นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการช้อปสินค้าไลอ้อนผ่านช่องทางออนไลน์ และรับโปรโมชันเด็ด ๆ รวมถึงช่วงเวลา Flash Sale ที่ไลอ้อนเตรียมมาไว้ให้ช้อปกันอย่างจุใจเช่นกันเพียงคลิกhttps://sahagroupfair.com/brandname/207  

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad