“Left and Right” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ Charli Puth สุดปัง กับการร่วมงานครั้งสำคัญของปีนี้ เมื่อจับมือ จองกุก (Jung Kook) แห่ง BTS ทำเพลงมอบให้กับแฟน ๆ ของทั้งสองหนุ่มทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“Left and Right” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ Charli Puth สุดปัง กับการร่วมงานครั้งสำคัญของปีนี้ เมื่อจับมือ จองกุก (Jung Kook) แห่ง BTS ทำเพลงมอบให้กับแฟน ๆ ของทั้งสองหนุ่มทั่วโลก


  Charlie Puth (ชาร์ลี พุธนักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มความสามารถรอบตัว ทะยอยปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ ‘Charlie’ งานชุดที่สาม ที่จะมีให้ได้ฟังกันเต็ม ๆ ในปีนี้ ออกมาเรื่อย ๆ

            เริ่มจาก “Light Switch” เพลงสนุก ๆ บีทตื้ด ๆ ดึงอารมณ์ ที่เผยด้านกวน ๆ และความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีของเจ้าตัวออกมาให้เห็น ตามด้วย “That’s Hilarious” เพลงช้า ๆ เศร้า ๆ ที่ Charlie Puth เอาอีกด้านของอารมณ์มานำเสนอ

            และซิงเกิลที่ ของอัลบั้ม ‘Charlie’ เพลง “Left and Right” Charlie Puth จะมากับซูเปอร์สตาร์คนสำคัญ จองกุก (Jung Kook) หนึ่งในสมาชิกของ BTS (บีทีเอสบอยแบนด์ระดับหัวแถวของโลก ที่มาเติมความจัดจ้านให้กับงานเพลงของตัวเองมากขึ้น 

            ซึ่งแรงบันดาลใจในการร่วมงานกันของทั้งคู่ เริ่มต้นมาจากการขึ้นไปร้องเพลง “We Don’t Talk Anymore” ในงาน the 2018 MBC Plus X Genie Music Awards ร่วมกัน

            โดยหนุ่ม Charlie ของแฟน ๆ ได้เสิร์ฟออร์เดิร์ฟ บางส่วนของการทำงานร่วมกันครั้งนี้ ไว้บน TikTok ก่อนที่จะปล่อยของเต็ม ๆ มานานนับเดือน ซึ่งก็สร้างกระแสไวรัลกระหึ่มบรรดาผู้ติดตามกว่า 16 ล้านครั้ง และเมื่อได้ฟังเพลงฉบับสมบูรณ์ ก็สมใจอยากคอเพลงจริง ๆ เพราะเป็นการผสมผสานลายเซ็นของทั้งสองคนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แล้วก็เป็นการสร้างความเฟรช เติมความแปลกใหม่ ให้เพลงของ Charlie Puthได้เต็ม ๆ ทั้งซาวนด์ดนตรี ทั้งสีสันของเพลง โดยยังคงเมโลดีสวย ๆ ตามสไตล์ของ Charlie Puth ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ 

                                                                                   


 

            สำหรับ “Left and Right” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ขณะที่มิวสิกวิดีโอ ซึ่งกำกับโดย Drew Kirsch (ดรูว์ เคิร์สช์ที่จับสองหนุ่มมาแสดงร่วมกัน โดยรับบทเป็นผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดเพื่อหาทางหนีจากจิตของตัวเอง ที่นำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี ภาพสดใสสีฉูดฉาดก็ทำได้อย่างสนุกสนานแบบงานแฟนตาซี มีอารมณ์ขัน และขายมุมน่ารักของพวกเขาเต็ม ๆ และหลังปล่อยให้ชมเพียงไม่นานยอดวิวก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

            งานนี้ไม่ดูไม่ได้ ให้ไวอย่าช้า คลิกไปชมกันได้ที่ Youtube: Charlie Puth ที่ยังมีคลิปและมิวสิกวิดีโอของหนุ่มเก่งของวงการเพลงรายนี้ให้ชมอีกมหาศาล และฟัง “Left and Right” รวมถึงเพลงอื่น ๆ จาก Charlie Puth กันได้ที่บริการสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/leftandrightEC แล้วอย่าลืม ปีนี้อัลบั้มชุดที่สาม ‘Charlie’ ของหนุ่มคนนี้ มีให้ฟังแน่นอนโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad