ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้

                                                                                




เวลา 14.45 น.

 โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ (Colossal)” : เรื่องราวของหญิงสาว กลอเรีย ที่ย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดของเธอหลังจากที่เธอสูญเสียทั้งเรื่องงานแล้วก็คนรักในเมืองนิวยอร์ก สิ่งเดียวที่ค้นพบก็คือเธอสามารถเชื่อมต่อกับสัตว์ประหลาดยักษ์ที่ออกมาอาละวาดและสร้างความหายนะในกรุงโซลได้อย่างน่าประหลาด

                                                                                         


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส : อัศวินรุ่นสุดท้าย (Transformers: The Last Knight)” : เรื่องราวจุดสิ้นสุด ของสงครามเหล่าทราส์ฟอร์มเมอร์ส เมื่อ ออพติมัส ไพรม์” ขอออกนอกโลกเพื่อไปกำจัดผู้สร้าง กุญแจที่จะรักษาอนาคตขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ตกเป็นหน้าที่ของ เดค เยเกอร์” มนุษย์หนึ่งเดียวผู้มีสายเลือดของอัศวินรุ่นสุดท้าย




เวลา 
23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินปี 12 ตอนที่ 3 (NCIS: Los Angeles Season 12 Ep.3) : เนล ได้มอบหมายภารกิจส่ง แซม ไปพบกับหน่วยข่าวกรอง ผู้วางแผนจะมอบความลับทางการทหาร แต่ชีวิตของ ฮันนา ตกอยู่ในอันตราย เมื่อมีชายลึกลับพยายามจะไล่ฆ่าแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้ แซม ต้องปฏิบัติการสองภารกิจในเวลาเดียวกัน และอาจเชื่อมโยงกันโดยตั้งใจ

 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad