SENA ผนึก LEO พันธมิตรโลจิสติกส์ชั้นนำ ต่อยอดบิสซิเนสแวร์เฮ้าส์ครบวงจร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

SENA ผนึก LEO พันธมิตรโลจิสติกส์ชั้นนำ ต่อยอดบิสซิเนสแวร์เฮ้าส์ครบวงจร

 


SENA ตั้งบริษัทย่อยในเครือ เอสเค แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ ผนึกกำลัง ลีโอ โกลบอล หรือ LEO ผู้นำธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วโลก ร่วมเป็น Strategic Partner ปูทางต่อยอดธุรกิจบริการคลังสินค้าให้เช่าแบบครบวงจร เล็งเขตพื้นที่อีอีซีโลเคชั่นศักยภาพรองรับการเติบโตของตลาด พร้อมดักดีมานด์ลูกค้าไทยและต่างประเทศ 
 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าภายใต้การขับเคลื่อนธุรกิจในอินดัสทรีอสังหาฯ มากว่า 40 ปี พัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงมาอย่างต่อเนื่องและเป็นดีเวลลอปเปอร์ที่นำโซลาร์ติดตั้งใช้ในโครงการหมู่บ้านรายแรกของเมืองไทย สำหรับในปี 65 ทางเสนาวางแผนการดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจ “SENA Next” มิติใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยหนึ่งในสามแกนหลักได้ให้ความสำคัญกับ Next ERA : เฟ้นหาพันธมิตร (Partnership) เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ (New Business) โดยได้มีการจัดตั้งบริษัทใหม่ในเครือภายใต้ชื่อ บริษัท เอสเค แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจหลักให้บริการเช่าคลังสินค้า (WAREHOUSE) และธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า(Self Storage) พร้อมช่วยบริหารจัดการแบบครบวงจรที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจให้กับลูกค้า  

โดยล่าสุด บริษัท เอสเค แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือของเสนา ได้ร่วมมือเป็น Strategic Partner กับบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ LEO โดยทั้ง บริษัทได้นำความชำนาญและจุดแข็งมาเสริมให้ธุรกิจบริการเช่าคลังสินค้าให้เติบโตขึ้น โดยทางเสนาซึ่งเป็นบริษัทอสังหาฯ ที่มีความชำนาญในการหาที่ดินมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจและด้านการก่อสร้าง ขณะที่ทาง บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ LEO  ได้นำประสบการณ์ที่เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลก (End-to-End Global Logistics Service Provider) มายาวนานกว่า 32 ปี    สามารถให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางรถบรรทุก บริการบริหารคลังสินค้าหลากหลายรูปแบบครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ  มาช่วยสนับสนุนการหาลูกค้าเช่าคลังสินค้า รวมถึงธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า (Self  Storage) โดยจะเริ่มพัฒนาสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเสนาเฟสท์ เจริญนคร 16  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศที่มีความต้องการ Self Storage อย่างต่อเนื่อง 

 

นอกจากนี้ ทั้ง บริษัท อยู่ระหว่างการมองหาทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับธุรกิจบริการเช่าคลังสินค้า โดยเน้นทำเลใกล้การขนส่งทางน้ำ ทางบก ทางอากาศ และในเขตพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศที่มีความสนใจเช่าคลังสินค้า  

ด้านนายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดในส่วนของการให้บริการด้านคลังสินค้าและธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า (Self Storage) ให้มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด  สามารถขยายฐานลูกค้าและพื้นที่ในการให้บริการได้มากขึ้น อีกทั้งการที่ทั้งสององค์กร เป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโลจิสติกส์ จึงเป็นการร่วมมือที่เหมาะสมและสามารถส่งเสริมซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดและนำพาธุรกิจคลังสินค้าและธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า(Self Storage) ให้ก้าวต่อไปอย่างรวดเร็ว แข็งแกร่งและยั่งยืน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad