สนุกไม่แพ้ใคร!!! ซีรีส์ไต้หวัน “ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้ Jojo's World” ร่วมตามหารักแท้และตกหลุมรักทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สนุกไม่แพ้ใคร!!! ซีรีส์ไต้หวัน “ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้ Jojo's World” ร่วมตามหารักแท้และตกหลุมรักทาง “โมโนแมกซ์”




 

  



MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเอาใจคอซีรีส์ต่อเนื่อง ส่งซีรีส์ไต้หวันแนวโรแมนติก – คอมเมดี้ พล๊อตเรื่องน่ารักใส ๆ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ นำแสดงโดย นางเอกสาวสุดน่ารักดีกรีนักร้องเสียงใส หลี่  อวี้เฟิน ประกบ คู่กับ นักแสดงหนุ่มเกาหลีที่โตในไต้หวันและทำงานในวงการบันเทิงจีน ฮวางอินต๊อก นอกจากนี้ยังได้ นักร้องหนุ่มสายโรแมนติก “เหยียนเจียหง   ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ อู๋ เยว่ชิง มาร่วมสร้างสีสันให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความสนุกครบทุกรสชาติมากยิ่งขึ้น

                                                                                 


เรื่องราวของ หลินชุนเจียว (หลี่อวี้เฟิน) หรือโจโจ้ สาวสวยหัวหน้าแผนกเซลล์ประจำบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า ต้องพบกับวิกฤตในวัยสามสิบ เมื่อเธอพบว่าตัวเองป่วยเป็นโรครังไข่เสื่อมก่อนวัยทำให้โจโจ้ตัดสินใจที่จะมีลูกก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป ปัญหาติดอยู่ตรงที่โจโจ้เป็นสาวโสดบ้างาน แต่ไม่นานเกินรอความหวังในการมีลูกของของโจโจ้ก็เริ่มปรากฏ เมื่อเธอได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายถึงสี่คน ได้แก่ อี้เซิ่ง (หวงเหรินเต๋อ) ผู้จัดการใหญ่โรงแรมฝูหรง ผู้ไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านความรักถังไจ้ฉิน (เหยียนเจียหง) อาจารย์แพทย์สูติฯ แฟนเก่าของโจโจ้จางเสี่ยวซั่ว (อู๋เยว่ฉิง) เพื่อนมหาลัยของน้องชาย และ หลี่ปี้เหอ (สวีเมิ่งเจ๋อ) เพื่อนสนิทของโจโจ้ผู้เสนอตัวจะว่าแต่งงานกับเธอ หนุ่มคนไหนกันที่จะมาเป็นคุณความรักของโจโจ้ ???


ติดตามความสนุกสุดปนความฮาแฝงความอบอุ่นของซีรีส์ไต้หวัน "Jojo's World ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้" ในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย https://www.monomax.me/title/103840-jojos-world.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย#Jojo'sWorld #ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad