ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้


 เวลา 13.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี ตอนที่  (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.3)” : ทีมลีเจนด์ ได้รวมพลังเพื่อหยุดยั้งการรุกรานของเอเลี่ยนด้วยการเดินทางข้ามเวลาไปปีค.ศ. 2045 ด้วยภารกิจสุดแปลกกว่าที่เคยมี แผนคือ แซลลี่ ต้องชนะการประกวดโชว์พรรสวรรค์และความสามารถ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ในรายการที่มีผู้เข้าแข่งขันนับพัน เพื่อเปลี่ยนแปลงเส้นเวลาใหม่




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์  (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 6 (My Strange Hero EP.6)” : หลังการดวลวิชารำดาบของ คังบกซู และ โอเซโฮ” อย่างดุเดือด เรื่องราวในอดีตที่เป็นเหตุจุดชนวนความแค้นของทั้งสอง ก็ได้ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เหตุการณ์บนดาดฟ้าทำให้ ซนซูจอง ตระหนักถึงข้อเท็จจริงมากขึ้น ว่าสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองเข้าใจ


                                                                                       



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น (A Kidnapping of Freddy Heineken) : จากเรื่องจริง ของคดีจับตัวเรียกค่าไถ่ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1983 และได้รับความสนใจทั่วทุกมุมโลก เมื่อเหยื่อที่ผู้ร้ายใช้ในการต่อรองเงินก้อนโตนั้นคือ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่ของวงการเบียร์ อัลเฟรด เฟรดดี้ ไฮเนเก้น นักธุรกิจมากฝีมือ ผู้ที่จะเปลี่ยนแผนจากเหยื่อให้กลายเป็นผู้คุมเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad