ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้

 

                                                                              


เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รักเราห่าง (เเค่) ดาวอังคาร (The Space Between Us)” : เรื่องราวของ การ์ดเนอร์ เอลเลียต” เด็กชายวัย 16 ปี ที่เติบโตบนดาวอังคาร แต่ดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่อาศัยอยู่บนโลก โดยเขาได้ติดต่อกับเธออยู่สม่ำเสมอ จนทำให้เขาตัดสินเริ่มเดินทางครั้งสำคัญในชีวิตเพื่อออกเดินทางมาหาเธอจากนอกโลก

                                                                                    




เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สกัดแผนฆ่า ล่าอำมหิต (Collateral)” : เรื่องราวของ แม็กซ์” คนขับรถแท็กซี่มีมารยาท เขาทำอาชีพนี้มานานกว่าสิบสองปี นิสัยดี และให้เกียรติลูกค้า คืนหนึ่ง แม็กซ์” ได้รับลูกค้านามว่า วินเซนต์” โดยเหมาวิ่งยาวรอบเมืองและแวะตามจุดต่าง ๆ ตามที่เขาสั่ง แม็กซ์ เริ่มสั่งเกตุได้ในภายหลังว่าเขาคือนักฆ่าตามใบสั่ง มีฝีมือ และไม่ลังเลที่จะจบภารกิจ





 เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก ปี 5 ตอนที่ 3 (The Last Ship Season EP.3) : ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ ถูกไวรัสยึดครองอย่างรวดเร็ว แชนด์เลอร์ พยายามใช้การเจรจาต่อรองเพื่อรวมสองประเทศที่เป็นศัตรูเข้าด้วยกัน และแผนการสำคัญที่วางหมากไว้ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาได้ต่อสู้กับศัตรูเพียงหนึ่งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad