"แบล-ชบา-นิต้า" 3 สาวเพื่อนสนิท พร้อมส่งต่อความน่ารักสไตล์คูล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"แบล-ชบา-นิต้า" 3 สาวเพื่อนสนิท พร้อมส่งต่อความน่ารักสไตล์คูล

 


นอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว สาว แบล ธัญวรินทร์  สว่างโรจน์ ,ชบา กฤติมา หรือ  

ชบา  เอฟเฟกเตอร์ และ นิต้า ปณิตา อดีตสมาชิก  Sugar Eyes  ก็ได้เดินตามรอยเพื่อนสนิท เข้ามาสร้างผลงานเพลงให้กับค่ายเพลงข้าวสารบีทส์ (Khaosan Beats  และแต่ละคนก็ได้ทยอยออกซิงเกิ้ลสร้างชื่อเสียงให้ค่ายเป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมมีผลงานให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันไม่ขาดสาย 

ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน  ทำให้ สาวที่เป็นศิลปินอยู่แล้ว เมื่อไปอยู่ที่ไหนก็จะ 

คิดถึงกันตลอด  อย่างสาวน้อย นิต้า ปณิตา ธนโชติธนากร ที่เคยทำเพลง UNFRIEND กันเถอะ กับค่ายข้าวสารบีทส์มาก่อน และสาวน้อยพลังเสียงพาวเวอร์ ชบา กฤติมา หรือ ชบา The X Factor ก็ได้มีซิงเกิ้ลเพลงพวกเดียวกัน และเพลง AQUA GIRL  และยังได้ชักชวนเพื่อนสนิท แบล ธัญวรินทร์  สว่างโรจน์ มาเป็นศิลปินร่วมค่าย  โดยมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองเพลง  HELLO และเพลง ติดกันไหม และล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่เพลง ขอคุยด้วยหน่อยได้มั้ย  ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารักของสาวแบลกันอีกครั้ง 

                                                                                


                        หลายคนชื่นชมในความสดใสของ สาว ในมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกัน ความน่ารักที่คิดถึงกันตลอด  รวมทั้งหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้กันเสมอมา  ทำให้แฟนเพลงอยากสนับสนุนผลงานของพวกเค้าต่อไป และอยากเห็น สาว แบล-ชบา-นิต้า มีผลงานเพลงร่วมกันสักครั้ง คงจะน่ารักมุ้งมิ้งกันน่าดูเลยล่ะ 

                        ฝากติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส แบล ธัญวรินทร์  สังกัดค่ายข้าวสารบีทส์ (Khaosan Beats  กับผลงานเพลงขอคุยด้วยหน่อยได้มั้ย ได้ทาง https://youtu.be/T9s6A5O4Q80 และติดตามผลงานของสาวแบลได้ทุกช่องทาง 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100003440668054 

Instagram : https://www.instagram.com/belletwr_/ 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@bellelleq 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad