แบรนด์เฮอริเทจ ขอนำเสนอ "เนยถั่วแมคคาเดเมีย" อร่อยได้ประโยชน์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แบรนด์เฮอริเทจ ขอนำเสนอ "เนยถั่วแมคคาเดเมีย" อร่อยได้ประโยชน์


 ในปัจจุบัน เราจะเห็นได้ถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของการบริโภคอาหารตะวันตก เนื่องจากเป็นอาหารที่ประหยัดเวลาในการรับประทาน โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่ประชากรต่างเร่งรีบไปทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ จึงทำให้ไม่มีเวลาเตรียมอาหารมากนัก โดยเฉพาะในมื้อเช้า หลายคนมักรับประทานขนมปัง โดยนิยมทานคู่กับเนย หรือแยมรสชาติต่าง ๆ วันนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร ขอนำเสนอทางเลือกดี ๆ ที่เอาไว้ทาบนหน้าขนมปังของคุณ ที่นอกจากอร่อยแล้ว เรียกได้ว่าคุณภาพคับแก้ว สิ่งนั้นก็คือ "เนยถั่วแมคคาเดเมีย"


เมนู "เนยถั่วแมคคาเดเมีย" ทุกคนสามารถทำเองได้ง่าย ๆ และยังเก็บไว้ได้หลายวัน จะรับประทานคู่กับขนมปัง เป็นมื้อเช้าหรืออาหารว่างก็ย่อมได้ อีกทั้งยังมีรสชาติที่อร่อย และได้รับคุณประโยชน์อีกมากมายจากถั่วแมคคาเดเมีย เนื่องด้วยถั่วชนิดนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งถั่ว” ด้วยความที่เป็นแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมและยังเป็นถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อีกทั้ง วิตามิน แร่ธาตุ  และไขมันที่พบในแมคคาเดเมียนั้นล้วนแล้วแต่ก็เป็นไขมันดี ซึ่งดีต่อสุขภาพหัวใจและสามารถช่วยลดระดับของคอเลสเตอรอล และไขมันไม่ดีที่อยู่ในกระแสเลือดได้ เห็นถึงคุณประโยชน์ของถั่วชนิดนี้แล้วก็มาทำ เมนูเนยถั่วเก็บไว้รับประทานกันดีกว่า 


วัตถุดิบ

1. แมคคาเดเมียดิบ แบรนด์ เฮอริเทจ 200 กรัม

2. น้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะ

3. น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

4. เกลือเล็กน้อย


วิธีทำ

1. ขั้นตอนแรกเปิดไฟเตาอบบนล่าง 160 องศาและนำถั่วแมคคาเดเมียเข้าอบประมาณ 5 - 10 นาที และนำออกจากเตาอบพักทิ้งไว้ให้เย็นลง

2. ขั้นตอนต่อไป คือ นำแมคคาเดเมียอบใส่ลงเครื่องปั่น ตามด้วยส่วนผสมที่เหลือ จากนั้นปั่นจนเป็นเนื้อครีม แล้วนำไปใส่ในภาชนะที่มีฝาปิดเพื่อถนอมอาหาร หากรับประทานแล้วยังเหลือ สามารถเก็บแช่ตู้เย็นไว้ได้ 

หมายเหตุ: สามารถปรับความหวานได้ตามใจชอบ แต่แนะนำทำรสชาติไม่หวานจนเกินไปเพื่อสุขภาพที่ดีและควรทำในปริมาณที่พอรับประทานไม่เกิน   1 อาทิตย์

สำหรับใครที่อยากลองทำ "เนยถั่วแมคคาเดเมีย" ก็ลองนำสูตรที่ว่านี้ไปทำกันได้ โดยสามารถหาซื้อถั่วพรีเมียมของแบรนด์เฮอริเทจได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad