ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.นี้

 

                                                                                  


เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นครนรกซอมบี้คลั่ง (Rampant)” : เรื่องราวของ อีชอง  โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอน ได้ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูก “อียัง” พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้องและ “คิมจาจุน” ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของกรุงโชซอน




เวลา 
13.50 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 24 (Ultimate Note EP.24)” : หลังจากพัดหลงกับทีมใหญ่ อู๋เสีย” ได้มาสมทบกับ จางฉี่หลิง และ เจ้าอ้วน ทั้งสองติดอยู่ในถ้ำปิดตาย และถูกไล่ล่าโดยหุ่นหยกเวอร์ชั่นอัปเกรดของ เสียวหวังมู่ พวกมันมีตา แยกแยะเส้นทาง และตามรอยเหยื่อได้แม่นยำ

                                                                                     



เวลา 21.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สวยพิฆาต (Lucy) : เรื่องราวของ ลูซี่”  นักศึกษาสาวไร้ภาระผู้ใช้ชีวิตอยู่ในไต้หวัน แต่แล้วเธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกให้เป็นคนถือกระเป๋าส่งของผิดกฎหมาย เธอถูกหลอกลักพาตัวโดยแก๊งมาเฟียสุดอันตราย พวกมันผ่าตัดช่องท้องและยัดยาตัวใหม่ไปในตัวเธอ หวังส่งออกข้ามประเทศ แต่สารเคมีในยากลับรั่วไหล ส่งผลให้เธอสามารถใช้สมองได้เต็มประสิทธิภาพเกินมนุษย์ทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad