“เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์” อัดโปรฯ แรง บ้านตากอากาศสุดหรู “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” จัดเต็มทุกความสุขส่งท้ายปี เริ่มต้น 12.9 ลบ. ถึง 16 ม.ค. 66 นี้เท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์” อัดโปรฯ แรง บ้านตากอากาศสุดหรู “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” จัดเต็มทุกความสุขส่งท้ายปี เริ่มต้น 12.9 ลบ. ถึง 16 ม.ค. 66 นี้เท่านั้น

 


“เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์” จัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี 65 ให้คุณมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของคฤหาสน์สุดหรูสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” ส่งมอบความสุขพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข  “Enjoy The Festive Season” สำหรับลูกค้าที่สนใจและจองซื้อบ้านหรูในโครงการ เริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท ภายในวันที่ 16 ม.ค. 2566 รับไปเลย ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ, บัตรกำนัลสนามกอล์ฟ, iPad Pro และส่วนลดพิเศษ หวังกระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้าย




นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคฤหาสน์สุดหรูสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” จังหวัดนครราชสีมา ปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้จัดงานขายรอบ VVIP Day เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสตัวโครงการบนที่ดินจริงในวันที่ 3-4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จากกลุ่มลูกค้า “เรียลดีมานด์” ที่มีพฤติกรรมอยู่บ้านมากขึ้น, กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีเทรนด์ “ทำงานจากที่ไหนก็ได้” (Work from Anywhere) และกลุ่มลูกค้าสูงวัยที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยหลังที่ 2 เพื่อเป็นรางวัลของชีวิต โดยปัจจัยที่ลูกค้าจะให้ความสำคัญมากที่สุด คือ การอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งมีแนวทางการออกแบบโครงการและการก่อสร้างที่มีคุณภาพในระดับสูงสุด แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลเขาใหญ่ยังคงเป็นทำเลที่ลูกค้าให้ความสนใจ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และตอกย้ำถึงแนวโน้มของตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่ยังคงมีความต้องการแรงอย่างต่อเนื่อง  

 

และเพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 ต่อเนื่องต้นปี 66 พร้อมเพิ่มโอกาสในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขส่งท้ายปีให้กับลูกค้าทุกท่าน ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นแรงEnjoy The Festive Season” สำหรับผู้ที่สนใจและจองซื้อบ้านตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรูแบบ Fully furnished   3 แบบ 3 สไตล์ ภายในวันที่ 16 มกราคม 2566 นี้ ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน* บัตรกำนัล Golf Green fee มูลค่ากว่า 60,000 บาท, iPed Pro มูลค่า 32,900 บาท พร้อมลุ้นรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 1 ต่อ และรับกระเป๋าผ้าทอ CASA VACANZA  สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปทันที เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและเลือกจองซื้อบ้านดีไซน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ในสังคมคุณภาพที่มีความ Privacy สูงด้วยจำนวนยูนิตเพียง 47 หลัง


 

·       แบบบ้าน Gladiolo (กลาดิโอโล) ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม. ขนาด 350-474 ตร.ว. มี ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ มี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool

·       แบบบ้าน Mughetto (มูเก็ตโต) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 157-166 ตร.ว. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ พร้อมมี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool

·       แบบบ้าน Delfinio (เดฟินิโอ) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนกรกฎาคม มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ขนาด 115-124 ตร.ว. มี ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ เพิ่มความพิเศษด้วยการดีไซน์ให้มี Grand Terrace และ Outdoor Jacuzzi

 


โดยโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” (CASA VACANZA Khao Yai) มีความโดดเด่นที่ศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่บนบริเวณเนินเขาที่มีผืนดินลดหลั่นลงจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาราโนมา 360° โอบล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ใกล้ขุนเขาแห่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ชั้นดี ให้คุณได้สัมผัสไอเย็นจากผืนป่าอันสมบูรณ์ได้ตลอดทั้งปี และยังมีการออกแบบพื้นที่สวนสวยขนาดใหญ่, Walk way สำหรับออกกำลังกาย คลับเฮ้าส์สุดอลังการบนพื้นที่กว้างกว่า 8 ไร่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการออกแบบผังโครงการเพื่อให้ลูกค้ามีความส่วนตัวมากที่สุด เพื่อดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่

 

“ความรวดเร็วในการตัดสินใจของลูกค้า แสดงให้เห็นว่าตลาดบ้านลักชัวรี่เขาใหญ่ยังมีความต้องการอยู่ในระดับที่สูงมาก โดยบ้านทุกหลังในโครงการคาซ่า วาคานซ่า จะตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นเขียวขจีของธรรมชาติ ผสานการใช้ชีวิตทั้งภายในและภายนอกบ้านได้อย่างกลมกลืนไร้รอยต่อ ก่อสร้างด้วยฝีมือและวัสดุที่มีคุณภาพ บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบและดีไซน์อย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้สามารถใช้งานได้จริง พร้อมฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังออกแบบให้มีสระว่ายน้ำในบ้านทุกหลัง ชมวิวทิวทัศน์ได้ 360 เปิดรับสายลมธรรมชาติที่พัดผ่านให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดทั้งปี รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัยอย่างที่สุด ด้วยคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ การบริหารจัดการดูแลในระดับพรีเมียมเพื่อรักษาและคงความเป็นสังคมที่มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพการใช้ชีวิต พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพอย่างยั่งยืน” กรรมการผู้จัดการ กล่าวในท้ายที่สุด

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” (CASA VACANZA Khao Yai) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 099-593-9998 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ https://casa-vacanza.casa/ และ Facebook: CasaVacanzaKHAOYAl




*เงี่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad