ฟิลิปส์ ชวนขาช็อปเลือกซื้อสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ฟิลิปส์ ชวนขาช็อปเลือกซื้อสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล เป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50%

 


บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด
 ยกทัพขบวนสินค้ากลุ่ม Personal Health (เพอร์ซัลนอล เฮลท์) กว่า 20 รายการ มาจัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ เป็นไอเทมเด็ดที่ไม่ว่าจะเลือกเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือให้กับคนที่คุณรักก็ดีไปหมด พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า และแปรงสีฟันไฟฟ้า และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท รับฟรีกระเป๋าเครื่องสำอาง Philips Cosmetic Bag ลายลิมิเตดอิดิชั่นเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ มกราคม 2566 เท่านั้น

 

หนาวนี้ ผมต้องสวย จัดทรงเป๊ะ รับส่วนลดสูงสุดไปเลย 50% กับเครื่องหนีบผม Philips Selfie  HP8302 ใช้งานง่าย มาพร้อมแผ่นเซรามิก Tourmaline ช่วยให้การรีดผมตรงได้ ไม่ชี้ฟู กระจายความร้อนทั่วถึง ราคาเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 890 บาท

ไดร์เป่าผมชิ้นโปรดสำหรับคุณสาวๆ เพื่อการจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายสไตล์ ป้องกันผมเสียจากความร้อนด้วยเทคโนโลยี ThermoProtect เฉพาะจากฟิลิปส์ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น อาทิ

  • ไดร์เป่าผม Philips Drycare HP8108/00 ขนาดกระทัดรัดพร้อมด้ามจับสามารถพับเก็บได้เหมาะสำหรับพกพาขณะเดินทาง แรงลมขนาด 1000 วัตต์  เพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน สามารถตั้งค่าความเร็ว ระดับ ราคาเพียง 350 บาท จากราคาปกติ 490 บาท

 

 

  • ไดร์เป่าผม Philips BHD308/10 พลังเป่าแห้ง 1,600 วัตต์ ปรับความร้อนและความแรงได้ ระดับ มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ThermoProtect ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานลมเป่าอุ่นและลมเย็นอันทรงพลังเพื่อการดูแลผมในทุก ๆ วัน ราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท

 

 

 

ไอเทมเด็ดสำหรับคุณผู้ชาย จะหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ ถูกใจแน่นอน ด้วยเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าจากฟิลิปส์ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี SkinIQ ช่วยตรวจจับเส้นขนบนใบหน้าและปรับการทำงานให้เข้ากับผิวหน้าโดยเฉพาะ เพื่อปรับแรงการโกนอัตโนมัติจึงไม่ทำลายผิวขณะโกน พร้อมใบมีดที่ถูกออกแบบให้โกนได้อย่างเกลี้ยงเกลา มีให้เลือกหลายรุ่น อาทิ

  • เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips S9982/50 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี SkinIQ เซ็นเซอร์ขั้นสูงในเครื่องโกนหนวดที่สามารถตรวจจับแรงกดที่คุณใช้ และสัญญาณไฟจะแสดงขึ้นเมื่อคุณกดแรงเกินไปหรือน้อยเกินไป เพื่อให้การโกนหนวดที่เหมาะกับคุณโดยเฉพาะ มาพร้อมใบมีด Dual SteelPrecision ผลิตในยุโรป สามารถโกนได้เกลี้ยงเกลาและลับคมในตัว ราคาเพียง 9,990 จากราคาปกติ 12,990 บาท

 

  • เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips S5582/20 โดดเด่นด้วยเซนเซอร์ตรวจจับหนวดเคราอัจฉริยะ ตรวจจับความหนาแน่นของเส้นขน 125 ครั้งต่อวินาที ช่วยปรับพลังการตัดอัตโนมัติเพื่อการโกนหนวดที่ง่ายดายและนุ่มนวล มาพร้อมใบมีด SteelPrecision แบบลับคมได้เอง 45 ใบเซนเซอร์ Power Adapt และที่เล็มหนวดแบบป๊อปอัพในตัวเครื่อง ราคาเพียง 3,490 บาท จากราคาปกติ 4,990 บาท

 

ของขวัญที่สามารถมอบให้กับทุกคนในครอบครัวอย่างแปรงสีฟันไฟฟ้า เพื่อการดูแลช่องปากและฟัน โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าจากฟิลิปส์มาพร้อมเทคโนโลยีโซนิคแคร์ (Sonicare) เทคโนโลยีคลื่นโซนิคสั่นซี่แปรง ให้เกิดการสั่นสะเทือนของน้ำระหว่างซี่ฟัน เพื่อการดูแลความสะอาดช่องปากในทุกวัน และช่วยลดการเกิดคราบหินปูน

 

  • แปรงสีฟันไฟฟ้า Sonicare HX3671/54 มีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมแรงกดเพื่อถนอมสุขภาพเหงือกและฟัน และระบบ QuadPacer and SmarTimer ช่วยเตือนให้เปลี่ยนตำแหน่งแปรงฟันไปส่วนอื่นๆ และเทคโนโลยี BrushSync ระบบการเตือนที่ด้ามแปรงเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนหัวแปรง ราคาเพียง 1,990 บาท จากราคาปกติ 2,790 บาท

สามารถหาซื้อสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลจากฟิลิปส์ เพื่อมอบให้ตัวคุณหรือคนที่คุณรักในช่วงปีใหม่นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและออนไลน์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 8 มกราคม พ.ศ. 2566 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจwww.facebook.com/philipsthailand

#PhilipsThailand #ชีวิตฟินฟินกับฟิลิปส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad