ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง สร้างรอยยิ้ม ปันน้ำใจ มอบน้ำดื่มให้หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง สร้างรอยยิ้ม ปันน้ำใจ มอบน้ำดื่มให้หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



 บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ แสดงความห่วงใยกับแคมเปญ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง สร้างรอยยิ้ม ปันน้ำใจ” มอบน้ำดื่มให้หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อแจกจ่ายสร้างความสดชื่นให้กับประชาชนผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ โดยมี ร.ต.ท.ปรวัฒน์ กนกทอง รอง สว. ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. หัวหน้าหน่วยตำรวจทางหลวงวังน้อย เป็นตัวแทนรับมอบ จากนายณัชธนัญชัย เกียรติวิทยาธร (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานวางแผนการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ในฐานะตัวแทนบริษัทฯ ณ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคตดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad