วิถีบร๊ะเจ้า “โจ๊ก” ได้หนัง “ขุนแหย” เปลี่ยนชีวิต ชวน “ถุงแป้ง-แบมแบม” ตะลุยฟาร์มวิถีไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

วิถีบร๊ะเจ้า “โจ๊ก” ได้หนัง “ขุนแหย” เปลี่ยนชีวิต ชวน “ถุงแป้ง-แบมแบม” ตะลุยฟาร์มวิถีไทย

 




พระเอกขวัญใจวัยรุ่น โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล จากภาพยนตร์ “ขุนแหย” (The Lost Hero of Ayodhya) ที่ปล่อยมาให้ชมสร้างเสียงหัวเราะกันแบบเต็มกราฟทั่วประเทศแล้วที่ MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ล่าสุด ควงสองสาว แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก และ ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา จากหนังเรื่องเดียวกันแท็คทีมกันมาสนุกในวันหยุดกับพิธีกร แมทธิว ดีน หลังชวนไปตี้ซี้ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (30 ธ.ค.) ทางช่อง MONO29 พาทุกคนไปตะลุยฟาร์มวิถีไทยสไตล์ เลี้ยงไก่ จับกบ ป้อนนมแพะ ณ ป้าจิ๊บฟาร์ม (Pa Jeep farm) ย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี โดย พี่โจ๊ก ของเราเผยจุดเปลี่ยนให้ฟังว่า


“นี้คือเรื่องแรกที่ผมรับบทพระเอกครับ ทีมงานภาพยนตร์ขุนแหยทุกคนเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มาก ทั้งผู้กำกับฯ พี่เปลว ศิริสุวรรณ ที่สร้างบรรยากาศกองถ่ายได้ผ่อนคลายมาก ซึ่งผมเชื่อว่าคุณผู้ชมก็จะผ่อนคลายและสนุกกับมุกของขุนแหยเหมือนกัน  ในเรื่องได้ดาวตลกตัวตึงของไทยมารับเชิญเยอะมาก ทั้ง อาเล็ก-สมชายอาจาตุรงค์พี่สายเชีย, โจอี้ เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ซึ่งอาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของแกรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่น้าก็ยังมาใส่เติมมุกใหม่ให้หนังมันสนุกขึ้นรวมถึงการได้มาร่วมงานกับสองสาวนางเอก แบมแบม และ ถุงแป้ง โดยฝีมือผมว่าเกินมาตรฐานไปแล้ว เพราะน้อง ๆ กว่าจะมีวันนี้ก็เดินสายแข่งขันประกวดกันมาไม่น้อย ส่วนตัวผมเองจำได้ว่าก่อนเล่นเรื่องนี้ผมทำอะไรได้ไม่มาก แต่หลังจากปิดกล้องจนถึงปัจจุบัน เชื่อมั้ยวันนี้ผมสามารถจับกบ อุ้มแพะ ลุยทุกอย่างแบบธรรมชาติได้โดยไม่ต้องคิด ขุนแหยแถบจะเป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่งของชีวิตผมไม่ต่างจากงานดนตรี ได้ใช้ชีวิตง่าย ๆ ไม่ต้องยุ่งยาก ซึ่งตอนนี้ผมก็กลับมาลุยคอนเสิร์ตเต็มตัวได้แล้ว ยิ่งล่าสุดเพลงขวานบิ่น ยอดวิวพุ่งไป 130 ล้านวิว เป็นอะไรที่เกินคาดหมายมาก หลังจากนี้ก็จะผลิตผลงานเพลงมาให้ฟังอีกเรื่อย ๆ ครับ รวมถึงทำเพลงให้ลูก ๆ ไปด้วยเลย ขอฝากผลงานทั้งเพลงและภาพยนตร์ของผมด้วยนะครับ ติดตามได้ของดีมีฉากลับ (หัวเราะ)


ระดับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ต้องมาลุยเกษตรฟาร์มแบบไทย ๆ จะเป็นอย่างไร รับชมได้ที่รายการ  “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ขุนแหย #โจ๊กโซคูล #MONOMAX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad