สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี” นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวที มันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023” คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี” นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวที มันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023” คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!



 ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานประจำปีของประเทศที่หลาย ๆ คนรอคอย สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปลดปล่อยความมันส์และความสนุกให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมงานระดับประเทศที่พัทยา MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023” (โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023ดำเนินการจัดโดย  สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน เน็กซ์ และ E29 Music& Showbiz Company  (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี) ซึ่งจัดขึ้นตลอดสามวัน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี ล่าสุดในค่ำคืนนี้ (31 ธ.ค.) เป็นค่ำคืนสุดท้ายของการจัดงานก่อนข้ามไปยังปีใหม่ 2023 

จึงขอสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองให้ยิ่งใหญ่มากกว่าที่เคยจัดมา ซึ่งวันนี้มีผู้มาร่วมงานจนล้น นอกจากนี้ยังมีแจกรางวัลใหญ่เป็น รถปิกอัพ อีซูซุ เอ็กซ์
-ซีรีส์ รุ่นสปีด  มูลค่า 740,000 บาท ดยผู้โชคดี  คือ  คุณสุทธิดา จันทร์เขียว จ.ปราจีนบุรี


บรรยากาศวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงตีหนึ่งของคืนวันที่ 31 ธ.ค. เมื่อแฟนคลับของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam) รวมถึงแฟน ๆ ที่อยากใกล้ชิดสองศิลปินสาวจากเกาหลี ซานดาร่า ปาร์ค (SANDARA PARK) และ ซอนมี (SUNMI)  ได้เดินทางมาต่อคิวรอเข้างานแบบข้ามวันข้ามคืน ซึ่งทีมผู้จัดงานได้อำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ ให้กับเหล่าอากาเซ่ที่มารอคิวอย่างเต็มที่ ส่วนเหล่าอากาเซ่ด้วยกันยังมีน้ำใจนำของมาแจกและเหมาร้านค้าบริเวณงานให้อากาเซ่ที่มารอเข้าชมงานได้ทานอาหารฟรี


จากนั้นในช่วงบ่ายได้เปิดประตูเข้างานให้เหล่าอากาเซ่ ได้เข้ามาจับจองพื้นที่ภายในงานอย่างเป็นระเบียบ และในช่วงเย็นเริ่มเปิดเวทีด้วยศิลปิน “ตู่ ภพธร” ที่มามอบความสุขกับแฟน ๆ ด้วยเพลง “เอามั้ย”“แค่เป็นเธอ”“ที่เดิมในหัวใจ”, “พูดทำไม, ถ้าหาก ฯลฯ 

ต่อด้วยโชว์จัดเต็มของสาวแซ่บ “วันเดอร์เฟรม (WONDERFRAMEที่ทำให้เวทีนี้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง ด้วยลีลาการแดนซ์ในเพลง  “แล้วหลาว (ไอ้โบ้) ต่อด้วยเมดเล่ย์ ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้, เปงเคียด” ก่อนโชว์เสียงสุดซึ้งด้วยเพลง “Undo” และ “อยู่ดี ๆ ก็ 

จากนั้นปรับอารมณ์มาฮีลใจกับศิลปิน วงเคลียร์ (KLEARที่สาวเท่ “แพท” ขนเพลงฮิต “กระโดดกอด”, “รักไม่ต้องการเวลา”, “ให้นานกว่าที่เคย” และ คำยินดี” มาขับกล่อมชาวพัทยาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะชวนทุกคนมันส์สุด ๆ ในเพลง จะรักหรือจะร้าย” ที่ทำเอาทุกคนร้องและกระโดดตามจนจบเพลง 

และไปเบรกอารมณ์
ด้วยเพลงฮอต 61 ล้านวิว I’m in Luvลังเลคำถาม, OverLuv จากศิลปินสาวมาแรง “แองจี้” (ANGIE) ที่ขนทีมแดนซ์เซอร์มาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับอินเตอร์ได้น่าประทับใจ

จากนั้นส่งเวทีให้กับศิลปินรุ่นพี่  “ฟักกลิ้งฮีโร่” (
F.HEROที่ขนเพลงฮิตปลุกใจมาแร็พมันส์แบบรัว ๆ แทบหยุดหายใจทั้ง  Strike”, “ยันเช้า”,  “ยับ” , Don’t Let me downMorning Moon“เบอร์มาเด่ะ”“เสือสิ้นลาย” ต่อด้วยเมดเล่ย์มิกซ์ใหม่ตามสไตล์ “ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่มันส์เกินต้านในเพลง “คิด (แต่ไม่) ถึง”“จำเก่ง”Play girl“คอแห้ง (รถแห่)”,  “มีแค่เรา”Money Honey และ “จำเลยรัก” ฯลฯ พร้อมเซอร์ไพรส์สุด ๆ

เมื่อ “กอล์ฟ” พาลูกสาว “น้องชูใจ” บุกเวทีเคานต์ดาวน์ในเพลง 
Mirror Mirror ก่อนจะโยกปิดท้ายกันยาวๆ จนจบโชว์


จากนั้นต่อด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน “ซานดาร่า ปาร์ค” (
SANDARA PARK


และ “ซอนมี” (
SUNMIสองศิลปินสาวชาวเกาหลีที่บินลัดฟ้าเพื่อมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ เริ่มที่ “ซานดาร่า ปาร์ค” ทักทายแฟน ๆ ชาวไทย ด้วยประโยคภาษาไทยน้ำเสียงสดใส “พร้อมมั้ยคะ ?” และเริ่มต้นโชว์ในสไตล์เค-ป๊อปในเพลงฮิต Fire”,  “Kiss”, “Lonely, “I Don’t Care, “Go Away” ฯลฯ ก่อนส่งเวทีต่อให้กับ “ซอนมี” ที่มาพบกับทุกคนในเพลง “Siren”, “pporappippam”,  “Heart Burn”, “TAIL”, “Gashina” ซึ่งงานนี้ทุกคนส่งเสียงเชียร์ “ซานดาร่า ปาร์ค” และ “ซอนมี” โดยสองสาวกล่าวดีใจที่ได้มีโอกาสมาบ้านเกิดของแบมแบม สัญญากับเหล่าอากาเซ่ว่าจะช่วยดูแลแบมแบมของทุกคนเเป็นอย่างดี



ก่อนถึงช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่นาทีเคานต์ดาวน์เตรียมพร้อมสู่ศักราชใหม่  โดยมี 
คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์  นายกเมืองพัทยา และ คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ล่าวอวยพรในโอกาสปีใหม่ จากนั้น คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และคณะผู้จัดงานในส่วนอื่น ๆ ร่วมขึ้นเวทีร่วมกันนับถอยหลังวินาทีข้ามปี พร้อมชมการแสดงพลุสุดอลังการที่ยิงขึ้นบนท้องฟ้า ณ เมืองพัทยานานกว่า 15 นาที



จากนั้นถึงเวลาไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย กับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” (
BamBam) ที่เดินทางกลับมาแสดงโชว์สุดอลังการ ณ บ้านเกิดที่ประเทศไทยอีกครั้ง งานนี้มาพร้อมกับมาดเท่จัดเต็มในการร้องและเต้น พร้อมทีมแดนซ์เซอร์แบบฟูลทีม ในเพลง SatelliteRide or diepandora SubliminalSlow mo และ ribbon ที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก “อากาเซ่” ชาวไทยได้ตลอดเวลา ก่อนส่งเพลงใหม่ Take it easy ฝากให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแบบสด ๆ เป็นที่แรก  โดย “แบมแบม” ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ดีใจที่มีโอกาสได้ร้องเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง ในปีใหม่นี้ที่เมืองไทยครับ”  และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอเหล่าอากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง  งานนี้ทุกคนที่มาร่วมเคานต์ดาวน์ต่างได้ความสุขกลับไปกันอย่างล้นปรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad