SELIC ตอกย้ำความยั่งยืน คว้าประกาศเกียรติคุณ sustainability disclosure recognition 2022 ต่อเนื่อง 3 ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

SELIC ตอกย้ำความยั่งยืน คว้าประกาศเกียรติคุณ sustainability disclosure recognition 2022 ต่อเนื่อง 3 ปี

 


นางสาวยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC ได้รับประกาศเกียรติคุณ: Sustainability Disclosure Recognition ในปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากสถาบันไทยพัฒน์ ที่ได้ทำการประเมินสถานะการเปิดเผยข้อมูลขององค์กรสมาชิก เพื่อมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนประจำปี 2565 โดยการรับประกาศเกียรติคุณดังกล่าว ตอกย้ำความยั่งยืน และการมุ่งมั่นเป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นประโยชน์แก่สังคมและประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการ รวมทั้งการตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลป กรุงเทพฯ สี่แยกปทุมวัน ถ.พระราม 1  ที่ผ่านมา

อนึ่งตามที่สถาบันไทยพัฒน์ ได้มีการจัดตั้งประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (Sustainability Disclosure Community: SDc) ขึ้นในปี พ.ศ. 2562 เพื่อช่วยองค์กรยกระดับการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนที่ประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการ รวมทั้งการตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) เป้าหมายที่ 12.6 ร่วมกัน โดยปัจจุบัน SDC มีองค์กรสมาชิกจำนวน 133 ราย เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่องค์กรที่ดำเนินการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะและผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad