Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข” วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

 

           


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดกาญจนบุรี และ
องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จัดกิจกรรมส่งมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข วันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

             เทศกาลแห่งความสุขกับจังหวัดกาญจนบุรี Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข ในครั้งนี้มากับบรรยากาศแสนเก๋กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ระหว่าง วันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 24.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 01.00 น. ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี


และในครั้งนี้กับงาน Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุข เทศกาลต้อนรับปีใหม่ จะมีความพิเศษซ่อนอยู่กับแสงแห่งความสุขที่พลาดไม่ได้ ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย ดนตรี การแสดง แสง สี และเสียง มากมายไปกับร้านค้าภายในงาน อลังการกับจุดถ่ายภาพเหมาะสำหรับการมาเก็บภาพเช็คอินกับอุโมงค์ไฟที่มีความยาวกว่า 50 เมตรที่สวยงาม, รับชมภาพยนตร์กลางแจ้ง, กิจกรรมเล่นเกมส์สนุกสนานภายในงาน, เพลิดเพลินกับการแสดงโชว์และดนตรีจากศิลปินทุกวัน พิเศษสุดๆ กระทบไหล่กับเหล่าดาราศิลปินชื่อดัง อาทิ ไข่มุก The voice, ณัฐทิว AF และ ตี๋ AF ที่มาส่งมอบความสุขแจกของขวัญให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน กว่า 300 รางวัลแบบฟรีๆ


เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง และช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีช่วงเทศกาลปีใหม่มายิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้การจัดกิจกรรมจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวในจังหวัดและจังหวัดโดยรอบให้เดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหารในจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจในจังหวัดกาญจนบุรีเพิ่มมากขึ้น  กับสถานที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ในงานนี้เรามาปักหมุดเช็คอินกับสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เป็นสถานที่เที่ยวถ่ายรูปสำหรับสายถ่ายรูป เซลฟี่  ถ้ามาเที่ยวกาญจนบุรี แล้วไม่มาที่โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถือว่าพลาดที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ไปเลยก็ได้ ซึ่งวัตถุประสงค์ก็เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร ส่งเสริมและการกระจายสินค้าท้องถิ่นนี้ เพื่อเป็นการให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงอนุรักษ์และทันสมัย สร้างการเรียนรู้ผ่านวัฒนธรรมทางอาหารและความงดงามให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี


เตรียมตัวให้พร้อม มา
ร่วมกันต้อนรับกับเทศกาลปีใหม่ 2023  แล้วมาเจอกันที่งาน Kanchanaburi Countdown Festival 2023 “มหัศจรรย์แสงแห่งสุขในวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บอกเลยห้ามพลาด เข้าฟรีทั้ง 3 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มาได้หรอวิ!!!

 

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Kanchanaburi Countdown Festival 2023 ตอนมหัศจรรย์แสงแห่งสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad