“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น” ชวน Check List ไอเท็มเด็ดเพื่อนซี้ร่วมทริปที่ต้องเตรียมตอนแพคกระเป๋าเดินทาง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น” ชวน Check List ไอเท็มเด็ดเพื่อนซี้ร่วมทริปที่ต้องเตรียมตอนแพคกระเป๋าเดินทาง

 




การเดินทางท่องเที่ยว ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนมักจะลิสต์ไว้ในแพลนสิ้นปี เพราะนอกจากจะช่วยชาร์จพลังให้ร่างกายที่เหนื่อยล้ากับงานมาตลอดทั้งปีแล้ว  ยังช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เปิดมุมมองใหม่ๆ แถมยังได้ความทรงจำและความรู้สึกดีๆกลับมาจากการท่องเที่ยวด้วย แน่นอนว่าการวางแผนแพคกระเป๋าสำหรับออกเดินทางนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก วันนี้ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวประเภทข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาเช็คลิสต์ไอเทมเด็ดที่ไม่ควรลืมเมื่อแพคกระเป๋าเดินทาง

เสื้อผ้า เป็นไอเทมแรกๆที่เรานึกถึงตอนจัดกระเป๋า แต่มักจะแพคไปไม่ครบ ลืมนู่นบ้าง นั่นบ้าง นี่บ้าง  ดังนั้น วันเดอร์พัฟฟ์มีวิธีเช็คลิสต์เสื้อผ้าง่ายๆ คือ ต้องรู้ก่อนว่าเราไปเที่ยวกี่วัน ไปที่ไหน วันแรกกำหนดเลยว่าจะใส่ชุดอะไร พร้อมกำหนดชุดที่จะใส่วันต่อ ๆ ไปด้วย และจัดไว้เป็นเซ็ตๆ เพื่อลดการขนชุดไปเยอะๆแต่ไม่ได้ใส่ และส่วนของรองเท้าควรเตรียมรองเท้าแตะไว้สำหรับเปลี่ยน 1 คู่ เพื่อความสบายเท้า

ของใช้ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด สบู่ แปรงสีฟัน และยาสีฟัน แม้ว่าที่พักอาจจะเตรียมของใช้บางส่วนไว้ให้ผู้เข้าพัก  แต่บางคนอาจจะคุ้นชินกับกลิ่นของใช้ประจำของตัวเองมากกว่า ก็สามารถพกไปเพื่อความอุ่นใจได้ และต้องไม่พลาดกับตัวช่วยเสริมสำหรับบำรุงผิวก็คือ โลชั่นและครีมกันแดด ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญ โดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้ผิวอาจขาดความชุ่มชื้น จึงต้องหมั่นบำรุงผิวให้ดี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเซลฟี่อวดโซเชียลกันได้แบบปังๆ

ยา เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรพกติดไปด้วยได้แก่ ยาแก้ปวด ยาแก้แพ้อากาศ ยาลดไข้ ยาดม ยาหม่อง ยาลดกรด ยาแก้เมารถ เมาเรือ ยาทากันยุง และพลาสเตอร์แปะแผล โดยจะแพคใส่ถุงซิปล็อคหรือตลับยาแบบพกพาเพื่อให้สะดวกต่อการหยิบใช้งาน 

ของกินติดกระเป๋า ไอเทมเด็ดที่พกไปเมื่อไหร่ ก็กินรองท้องคลายหิวระหว่างทางได้ทุกเวลา เราขอแนะนำ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น ป๊อบคอร์นเคลือบคาราเมลแท้ทั่วทั้งชิ้น พร้อมคุณประโยชน์จากถั่วเคี้ยวกรุบเพลินๆ อย่างแมคคาดาเมีย, อัลมอนด์ หรือเมล็ดมะม่วงหิมพานต์  รสคาราเมลหอมหวาน และชีสเต็มคำ พกไว้ไม่เหงา เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีของคุณแน่นอน

ให้ทุกการเดินทางของคุณอร่อยและสนุกสนานไปกับ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น ทั้งห้ารสชาติ ได้แก่

ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาเดเมีย และข้าวโพดอบกรอบผสมชีส

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee Heritage Official, Lazada, JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของวันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นและเครือเฮอริเทจได้ที่ facebook.com/wonderpuffpopcorn, instagram.com/wonderpuff.th/?hl=th และ heritagethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad