ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 23 ม.ค.


                                                                                 



 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ


                                                                                 



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามล่าคนเหล็ก (Future World)” : เรื่องราวหลังโลกล่มสลายลง เกิดการแย่งชิงน้ำมันและทรัพยากรที่เหลือเพียงน้อยนิด ของเหล่ามนุษย์ผู้อยู่รอดเพียงไม่กี่ฝ่าย ได้แก่ วอร์ลอร์ด , ดรั๊กลอร์ด และ เลิฟลอร์ด ท่ามกลางสงครามภาหนะปรับแต่งสุดโหดบนนถนนโลกันต์ ได้เกิดหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ ที่ถูกเลือกว่าจะเข้ามาพลิกสงครามหรือกำจัดมนุษย์ให้สิ้นซาก


                                                                                          



เวลา 22.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้นแดนเดือด ปี ตอนที่ 5 (Coyote Season 1 EP.5)” : ด้วยทางเลือกที่จำกัดและชีวิตครอบครัวของเขาที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เบ็น พยายามใช้กลยุทธ์หาทางออก ถึงแม้จะสิ้นหวังและอาจเป็นผลร้ายตามมา เขาก็ไม่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad