แก้คิ้วที่พังให้กลับมาปัง ด้วยนวัตกรรมการลบรอยสักคิ้วที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566

แก้คิ้วที่พังให้กลับมาปัง ด้วยนวัตกรรมการลบรอยสักคิ้วที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น






“คิ้ว” คือ มงกุฎของใบหน้า เพราะใบหน้าคือความมั่นใจที่หลายคนให้ความสำคัญมาก วันไหนไม่มีคิ้ว ไม่กล้าออกจากบ้าน บางคนมีทรงคิ้วแบบเดิมที่เป็นธรรมชาติและสวยอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่คำตอบที่ดีของทุกคน จึงเกิดเทรนด์การสักและวิธีการปรับแต่งทรงคิ้วขึ้น โดยช่างสักจะใช้เครื่องสักที่มีเข็มขนาดเล็กจุ่มลงในสีหมึกที่ต้องการ จากนั้นจึงสักลงบนคิ้วให้ได้รูปตามสไตล์ที่เราต้องการ

สมัยนี้วิวัฒนาการแฟชั่นและเทรนด์การแต่งหน้าเกิดขึ้นใหม่ คิ้วจึงมีทรงเพิ่มหลากหลายแบบ ปัจจุบันมีเทคนิคการสักคิ้วที่นิยมกัน 4 แบบ คือ 1. สักคิ้วสามมิติ ที่มีรูปแบบการสักที่คมชัด เข้ม และติดทน 2. สักคิ้วหกมิติ จะมีความเข้มน้อยกว่า และมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น 3. สักคิ้วผสมฝังสีฝุ่น ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติและเสมือนเขียนคิ้วเสร็จแล้ว และ 4. สักคิ้วแฮร์สโตก ทรงเป็นธรรมชาติเช่นกันแต่ขนจะออกมาฟูกว่า นอกจากเทคนิคการสักที่มีหลากหลายแล้ว ทรงคิ้วก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน เทรนด์ทรงคิ้วยอดฮิตช่วงปี 2023 ได้แก่ ทรงคิ้วตรงสไตล์เกาหลี คิ้วทรงโค้งสไตล์ฝรั่ง ทรงคิ้วโก่งเล็กน้อยสไตล์สาวไทย และทรงคิ้วโค้งมน

เรื่องทรงคิ้วและเทคนิคการสักแต่ละคนมีความชอบความเหมาะสมแตกต่างกัน เมื่อสักมาแล้วรอยคิ้วไม่ได้ดั่งใจ ทรงเก่าไม่สวย ไม่เข้ากับใบหน้า สีรอยสักเริ่มเปลี่ยน หรืออยากปรับโหงวเฮ้ง แล้วอยากแก้คิ้วที่พังให้ปัง แก้ให้คิ้วเข้ากับใบหน้าให้ได้มากที่สุด จึงต้องหาวิธีลบรอยสักคิ้วเก่า

มีวิธีแก้ไขหรือลบรอยสักคิ้วมีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้น้ำยาเคมีที่สกัดจากพืช หรือน้ำกรด ลบรอยสักคิ้ว ซึ่งเป็นวิธีที่อันตราย มีความเสี่ยงสูงที่น้ำยาจะเข้าตา และไม่สามารถใช้ลบได้จริง เนื่องจากเม็ดสีที่เกิดจากการสักจะสะสมอยู่ในบริเวณชั้นหนังแท้ น้ำยาที่มีความเป็นกรดสูงอาจกัดกร่อนผิวถึงชั้นหนังแท้ได้ และก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาจากการบาดเจ็บของผิวหนัง และอีกวิธี คือ สักสีเนื้อทับหรือสักกลบ หากใช้สีที่ไม่สมจริงมาทับ หรือกลบ ย่อมทำให้เกิดสีแปลกตา รอยสักที่กลบทับจะมีความหนาขึ้นและไม่เรียบเนียน และเมื่ออยากเลเซอร์ลบรอยสักแล้ว สีเนื้อเป็นสีที่ลบได้ช้าและนานกว่าจะลบหมด

แต่วิธีที่ดีและได้รับการยอมรับที่สุดในปัจจุบันคือ การใช้เลเซอร์ลบรอยสักที่ถูกออกแบบมาเพื่อลบรอยสักโดยเฉพาะ โดยคลินิกแรกในประเทศไทย Dr.TATTOF เป็นผู้นำเทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์โปรแกรม PicoWay Laser เทคโนโลยีระดับ Picosecond คลื่นพลังงานที่มีความละเอียดเยอะที่สุดในโลก ที่มีความสามารถทำลายเม็ดสีได้หมดจด โดยที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น สามารถลบได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรอยสักคิ้วเก่า รอยสักคิ้วสามมิติ หรือรอยสักคิ้วแบบใหม่ล่าสุด สามารถลบให้หายไปได้ 100% โดยที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และที่สำคัญ คือ หลังทำขนคิ้วยังปกติไม่มีร่วง ไม่มีขาด ซึ่งหลังลบจะเห็นว่ารอยที่ลบไปจะขึ้นมาเป็นสีขาวก่อนสักครู่ จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ประมาน 2 - 3 วัน รอยแดงก็จะหายไปกลับมาเป็นปกติ

เมื่อความมั่นใจภายนอกเสริมความมั่นใจภายในได้ เพราะเรามองเห็นปัญหาและสามารถปรับแก้ไขส่วนที่ขาดความมั่นใจได้อย่างตรงจุด จึงทำให้เกิดพลังความสุขได้นั่นเอง สำหรับผู้ที่สนใจอยากใช้บริการ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ Line @dr.tattof หรือโทร 099-6142424 ช่องทางการติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นคลิกที่ https://www.facebook.com/dr.tattof หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad