เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผู้นำสินเชื่อรถจักรยานยนต์ แถมฟรี! ประกันภัยรถหายและอุบัติเหตุส่วนบุคคลนาน 1 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท* เริ่ม 1 มีนาคม 2566 นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผู้นำสินเชื่อรถจักรยานยนต์ แถมฟรี! ประกันภัยรถหายและอุบัติเหตุส่วนบุคคลนาน 1 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท* เริ่ม 1 มีนาคม 2566 นี้



 จากกระแสตอบรับอย่างดีมากจากลกค้าผู้เช่าซื้อรถจักรยานยนต์จากแคมเปญฟรีประกันรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2565 ถึงกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 29 ปี จึงตัดสินใจมอบแคมเปญนี้ต่อไป โดยเป็นการแถม ฟรีประกันรถหาย 1 ปี และเพิ่มวงเงินคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้เป็น 2 เท่า จากของเดิมซึ่งก็คือ 200,000 บาท* โดยจะเริ่มแคมเปญนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

         แคมเปญ “ฟรีประกันรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล” นี้ ถือว่ายังไม่เคยมีบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เจ้าใดในประเทศไทยทำมาก่อน ดังนั้นบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัดจึงเป็นบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์บริษัทแรกและบริษัทเดียวที่มอบความคุ้มครองการประกันภัยในลักษณะนี้ให้กับลูกค้า เพื่อแสดงถึงความห่วงใยจากเรา เป็นการช่วยบรรเทาความทุกข์ยากของครอบครัวหากเกิดอุบัติเหตุกับผู้ขับขี่ พวกเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และแคมเปญนี้สอดคล้องกับนโยบายที่จะส่งเสริมสิ่งแวดล้อม สังคมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 29 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad