เปิดวาร์ปสองนักแสดงโปรไฟล์ไม่ธรรมดา!!! “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค1” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิดวาร์ปสองนักแสดงโปรไฟล์ไม่ธรรมดา!!! “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค1”

 


นาทีนี้สิ่งที่ทำเอาคอหนังต้องจับตามองเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค1” (The Battle at Lake Changjin 1)  ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง     จัดลงจอเอาใจคอหนังแนวนี้ให้ชมอย่างต่อเนื่องกับสุดยอดภาพยนตร์แนวสงครามอิงประวัติศาสตร์ ที่กวาดรายได้ไปทั้งหมดกว่า 6,000 ล้านหยวน และขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน นอกจากนี้ในส่วนของนักแสดงนำก็ได้รับคำชื่นชมพร้อมกระแสที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากมายในโลกโซเซียล ว่าแต่ 2 ทหารพี่น้องที่สร้างความประทับใจให้กับเรื่องนี้แถมยังเป็นตัวชูโรงให้เรื่องนี้มีความน่าสนใจจะเป็นใครมาดูกันเลย!!!

                                                                                    


สำหรับบท “อู่เชียนหลี่ผู้บังคับกองร้อยเจ็ดภายใต้สังกัดกองทัพน้อยที่ 9 รับบทโดย  อู๋ จิง หรือ แจ็คกี้ วู ผู้กำกับและ นักแสดงชายชาวจีนที่เคยทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ให้กับภาพยนตร์ปี 2017 เรื่อง  Wolf Warrior 2 และเคยร่วมแสดงในผลงานบล็อกบัสเตอร์ไซไฟเต็มรูปแบบเรื่องแรกของจีนอย่าง  The Wandering Earth อีกด้วย สำหรับประวัติส่วนตัวเขาเกิดเมื่อวันที่ เมษายน พ.ศ. 2517 ที่เมืองปักกิ่ง  ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 49 ปี


ด้านบท   อู่ว่านหลี่ น้องชายที่มีความกล้าหาญ อยากร่วมรบกับพี่ชาย บทนี้ได้  อี้หยางเชียน ซี หรือ แจ็คสัน ยี  ดาราไอดอลชายดาวรุ่ง และสมาชิกวง TFBOYS ตำแหน่งเมนเต้น,ร้อง รวมถึงยังเป็นนักแสดงวัยรุ่นน้ำดี โดยมีผลงานการแสดงมีออกมาหลายเรื่องทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ แต่ละเรื่องก็กระแสมาแรงประสบความสำเร็จกอบโกยรายได้สูงแทบทั้งนั้น อาทิ Better Days , Longest Day in Chang’an และ A Little Red Flower สำหรับประวัติส่วนตัวเขาเกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ..2543 ที่เมืองห้วยหัว มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 23 ปี


ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ นักแสดงที่จะทำให้คุณทึ่ง!!!ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด#TheBattleatLakeChangjin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad