สี่เหตุผลที่ต้องดู!!! “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

สี่เหตุผลที่ต้องดู!!! “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” บน “โมโนแมกซ์”

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง     ขอแนะนำหนังดีที่อยากให้คอหนังได้ดู!!! เรื่อง "ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2021 ทำรายได้ราว ๆ 6,000 ล้านหยวน และขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีน บอกเล่าเรื่องราวในปี 1950 ที่กองทัพสหรัฐฯ ได้ประกาศสงครามกับประเทศเกาหลีเหนือ และกองทัพอาสาประชาชนจีนที่ยืนหยัดท่ามกลางความเหน็บหนาวและการโจมตีจากสรรพาวุธของฝ่ายศัตรู  ซึ่งเรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยมี เหตุผลหลักที่น่าสนใจ ได้แก่

            


1.สุดยอดภาพยนตร์แนวสงคราม ที่ได้สามผู้กำกับระดับปรมาจารย์ชาวจีนมาร่วมสร้างสรรค์ ได้แก่ เฉินข่ายเกอผู้มีผลงานกำกับภาพยนตร์โดดเด่นคือ Farewell to My Concubine  , สวีเค่อ ผู้กำกับเรื่อง The Taking of Tiger Mountain  และ "ดันเต้ แลม"  ผู้กำกับเรื่อง Operation Red Sea

            2.ในส่วนของนักแสดงนำ ได้ อู๋จิง นักแสดงชายชาวจีนที่เคยทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ให้กับภาพยนตร์ปี 2017 เรื่อง Wolf Warrior 2 และเคยร่วมแสดงในผลงานบล็อกบัสเตอร์ไซไฟเต็มรูปแบบเรื่องแรกของจีนอย่าง The Wandering Earth อีกด้วย นอกจากยังได้ อี้หยางเชียนซี หรือ แจ็คสัน ยี ดาราไอดอลชายดาวรุ่งยืนหนึ่งของจีน เป็นไอดอลสมบูรณ์แบบทั้งหน้าจอและหลังจอเจ้าของบทนำจากภาพยนตร์จีนน้ำดีอย่าง  Better Days และ A Little Red Flower  นอกจากนี้ยังได้นักแสดงจีนมากหน้าหลายตา อาทิเช่น ต้วนอี้หง ,จูย่าเหวิน , หลี่เฉิน , หานตงจวิน หูจวิน และ จางหานอวี่ มาร่วมสร้างสีสัน

            3.เขียนบทโดย หวงเจี้ยนซิน ผู้อำนวยการบริหารการสร้างภาพยนตร์จากเรื่อง The Founding of a Republic ที่โด่งดังในจีน นอกจากนี้ยังเคยกำกับภาพยนตร์ชื่อดังอีกหลาย ๆ เรื่อง

            4.ใช้ทุนสร้างสูงถึง 1300 ล้านหยวน เป็นหนังสงครามภายใต้การสนับสนุนของพรรครัฐบาลคอมมิวนิสต์จีน  และ มีสตูดิโอที่ร่วมทำสเปเชียล เอฟเฟกต์ในเรื่องนี้ มากกว่า 50 บริษัท ทำให้ต้นทุนการผลิตทำลายสถิติของภาพยนตร์จีนมากที่สุดในประวัติศาสตร์


ร่วมพิสูจน์ความอลังการงานสร้างของภาพยนตร์สงครามรักชาติฟอร์มยักษ์  และนักแสดงฝีมือระดับเทพ ในภาพยนตร์เรื่อง "ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1” (The Battle at Lake Changjin 1) https://www.monomax.me/title/104067-the-battle-at-lake-changjin-1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด#TheBattleatLakeChangjin


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad