4EVE คัมแบค ประเดิมซิงเกิลแรกของปี ฉีกลุคใหม่ กับบทเพลงสุดไพเราะ ‘หยดน้ำตา’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

4EVE คัมแบค ประเดิมซิงเกิลแรกของปี ฉีกลุคใหม่ กับบทเพลงสุดไพเราะ ‘หยดน้ำตา’



 ได้เวลาปล่อยของ!! หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ The 1st Concert Friends & Family เมื่อปลายปีที่แล้ว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปัง ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ประเดิมซิงเกิลแรกของปี กับเพลง หยดน้ำตา ที่จะกลับมาปล่อยของและโชว์ศักยภาพทักษะการร้องเพลงที่ดีเยี่ยมของสมาชิกทุกคน ให้ได้เห็นอีกครั้ง ซึ่งจากเดิมที่แฟนๆ จะคุ้นชินกับการแสดง, การ Perform และการเต้น ครั้งนี้ 4EVE กลับมาพร้อมบทเพลงเศร้าสุดไพเราะที่จะสร้างภาพจำใหม่ให้กับฟอร์อายได้แน่นอน และเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ มากความสามารถอย่างคุณ bnz หรือ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ และ อรัณย์ หนองพล หรือ อรัน (Aran) ศิลปินผู้มาพร้อมกับเสียงร้องอันลุ่มลึกแห่งค่าย FINE FIND BEAT มาร่วมแต่งเนื้อเพลงและสร้างดนตรีอีกด้วย รับรองถึงความปังและติดหูของเพลงนี้อย่างแน่นอน

                                                                                                         


เพลง หยดน้ำตา เป็นเพลงเศร้าที่มีทำนองช้า เปิดเผยมุมที่อ่อนไหว แต่พยายามแข็งแกร่ง ด้วยการกลั้นน้ำตาไม่เพียงแค่จังหวะและเนื้อหาของเพลงที่เปลี่ยนไปจากเพลงล่าสุดแล้ว ยังมีเรื่องของเสียงร้อง ที่เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ศักยภาพในด้านการร้องได้อย่างเต็มที่ จึงสามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับฟอร์อายและผู้ฟังจากเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้โชว์เสียงร้องที่เป็น High Note แทบจะทั้งเพลงแล้ว ยังมีมิวสิกวีดีโอเพลงที่มีสตอรี่ในแนว Cinematic Style และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ พระเอกหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงจากภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน’ มาร่วมแสดงเป็นพระเอกในมิวสิกวีดีโอเพลง แถมครั้งนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยฝีมือฉมังอย่าง พี่ต้อม ปิยะพันธุ์ มากำกับมิวสิกวีดีโอเพลงให้อีกด้วย

 

สำหรับเพลง หยดน้ำตา มีเนื้อร้องที่เล่าเรื่องราวถึงความรักที่มีการเลิกราหรือจากกันไป ทั้งๆ ที่คิดว่าดีขึ้นแล้ว ไม่ได้คิดถึงเหมือนเดิมแล้ว แต่วันนึงบังเอิญมาเจอหน้ากัน ทำให้รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมายังไม่เคยลืมเธอได้เลย จึงต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลงหยดน้ำตา ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=WT_tZuDUpn8 และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad