แง่คิดเต็มเปี่ยม “ตะนาวศรี” จบสวย “กอล์ฟ-เมย์” ขอบคุณแฟนละครที่ร่วมผจญภัยด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

แง่คิดเต็มเปี่ยม “ตะนาวศรี” จบสวย “กอล์ฟ-เมย์” ขอบคุณแฟนละครที่ร่วมผจญภัยด้วยกัน

 


ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครแอ็กชันแฟนตาซี บู๊สุดมันส์ ผจญภัยสุดขอบอย่าง ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำให้คนดูต้องอินตามตลอดตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย เรียกได้ว่าสนุกครบทุกรสชาติจริงๆ รวมสารพัดความตระการตาของซีจียิ่งใหญ่ไว้มากมาย

และเมื่อวานที่ผ่านมา (7มีนาคม2566) ได้เดินทางมาถึงตอนอวสาน ทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครจบแต่อารมณ์ไม่จบ เพราะนักแสดงทุกคนได้โชว์สปิริตใส่เต็ม เล่นดีจนไม่อยากให้ลาจอ พร้อมทั้ง ละคร ตะนาวศรี ยังให้แง่คิดสอนใจคนโลภที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน  จนทำให้ต้องจบชีวิตลงอย่างเวทนากลางกองสมบัติที่ตนต้องการ สังเวยการกระทำของตัวเองด้วยการโดนธรณีสูบคาถ้ำ บอกเลยว่าทำคนดูสะใจสุดๆ มาทางด้านฉากที่แฟนๆทั้งอินและฟิน คงหนีไม่พ้นฉากสวีทของ กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ เมย์ ณัฐพัชร ที่มาแรงแซงทุกโค้งสุดๆเพราะมาสาดเคมีหวานที่จูบกันละมุนต่างบดขยี้จนทำเอาคนดูเหม็นกลิ่นความรักสุดๆ เห็นแล้วเขินจิกหมอนตามกันเลยทีเดียว งานนี้พระนางของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละครอีกด้วย

โดย กอล์ฟ เผยว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่มอบให้ผมมากๆนะครับ สำหรับ ละคร ตะนาวศรี บอกเลยผมทุ่มเทและตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆละครทุกคนจริงๆ ผมรู้สึกว่าการได้รับเล่นละครเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่ท้าทายตัวผมมากๆกับการใช้จินตนาการเล่นกับซีจี ผมดีใจมากๆนะครับที่หลายๆคนชอบกับตัวละคร ชยา บทบาทที่ผมได้รับ และแน่นอนว่านอกเหนือจากความสนุกสนานแล้ว ตะนาวศรี ยังให้ข้อคิดพิจารณาปมปัญหาต่าง ๆเกี่ยวกับคนโลภว่าจุดจบจะต้องเจอกับการสูญเสียและผิดหวังอีกด้วย อยากให้ทุกคนจดจำละคร ตะนาวศรี ไปอีกนานๆ ขอบคุณทุกคนนะครับ

                ด้าน เมย์ เสริมว่า อยากขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรก ๆในทุกช่องทางนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เฟซบุ๊ก และย้อนหลังที่ TrueID เมย์ได้เห็นกระแสตอบรับ และคอมเมนต์ติชมในช่องทางต่างๆมากมาย ขอบคุณที่ทุกคนช่วยลุ้นกันไปตลอดในทุกๆอีพี เมย์คิดว่า ละคร ตะนาวศรี ถ้าได้ชมตั้งแต่ต้น จะเห็นได้ว่ามีข้อคิดสอนใจหลายแง่มุมมาก ยกตัวอย่างเช่น เส้นทางการตายของคนโลภ การเจอแต่ความผิดหวัง การต้องสูญเสีย หรืออุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น เมย์ อยากให้ละครตะนาวศรีได้เป็นข้อคิดสอนใจทุกคน และอยากให้เป็นความประทับใจของแฟนๆละครช่อง แบบนี้ตลอดไปเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad