"หญิงแย้" เล่าเห็นภาพ ! 4 ปีแรกหนุบหนับกับแฟนทุกวัน เห็นพุงแล้วมีอารมณ์ทางเพศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

"หญิงแย้" เล่าเห็นภาพ ! 4 ปีแรกหนุบหนับกับแฟนทุกวัน เห็นพุงแล้วมีอารมณ์ทางเพศ

 

ฟังแล้วขนลุกไปหมด ! "หญิงแย้ นนทพร" เปลือยชีวิตรักแบบหมดไส้หมดพุง ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท สุดพีคเรื่องบนเตียง 4 ปีแรกหนุบหนับกับแฟนทุกวัน

ชมคลิป - https://www.facebook.com/watch/?v=894668818253623

โดย "แพท ณปภา" ถาม "หญิงแย้" ว่า ได้ข่าวมาว่าจูบกับแฟนไม่ได้เพราะจมูกชนกัน ?

หญิงแย้ : "ใช่ จูบกันไม่ได้ต้องมีนัดกันก่อน คือเรานิมิตเอาเองว่าแฟนเราเนี่ยเหมือน “อี มินโฮ” ต้องขอโทษแฟนคลับอี มินโฮด้วยนะคะ คือนี่ก็เป็นแฟนคลับอี มินโฮ เหมือนกัน ชอบมาก เราก็เลยรู้สึกว่าทรงมันได้นะ ก็เลยให้แฟนไปทำจมูก กับคาง แต่ถ้าถามว่านางอยากทำไหม ตอนแรกอ่ะ ไม่เลย แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเมีย ก็ไปทำแล้วชีวิตก็ดีขึ้นนะ เขาก็บอก “เออ รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว” อะไรอย่างงี้ ผัวเมียคู่นี้ไม่มีเบรกนะบอกเลย"



แพท ณปภา : มีคนเคยถามไหมว่า เขา ใช่? ใช่ไหม เพื่อนสาวหรือเปล่า ?

หญิงแย้ : "แบบตอนแรกที่เปิดตัวมีคนเข้าใจไหมว่าไม่ใช่แฟนแต่เหมือนแค่เอามาสร้างคอนเทนต์ เหมือนเอาเพื่อนสาวมาสร้างคอนเทนต์ว่าเป็นแฟน ถ้าเกิดคนที่รู้จักจริงๆ เขาก็จะแบบ เออว่ะ เราเองก็ไม่แน่ใจ แต่คบกันมา 4-5 ปีแล้ว น่าจะต้องแน่ใจได้แล้วแหละ แต่เดี๋ยวนี้เรื่องเพศมันไม่เกี่ยวกับความรักแล้ว แต่คู่เราก็รักกันปกติ ถ้าถามว่าเคยมีคนถามไหม ถามเยอะ แบบ “ใช่ป่ะเนี่ย” เพราะจริตนางแบบสุดๆ หนักกว่าฉันอีกบอกเลย"

แพท ณปภา : ไปเจอกันได้ยังไง ?

หญิงแย้ : "ตอนนั้นไปถ่ายงานที่โรงพัก จากนั้นก็ต้องมีการประสานงาน แล้วหลังจากนั้นก็มาเจอเขาที่ร้านเหล้าอะไรอย่างงี้ แล้วก็มาอยู่กลุ่มเดียวกัน หรือเรียกอีกอย่างก็กลุ่มร้านนั่งชิล ทำงานด้วยกันเจอกันเลยมีโอกาสได้พูดคุยกัน แล้วหลังจากนั้นอ่ะเราก็ไปประกาศในกลุ่มว่าเลขาเราลาออก แล้วมันมีช่วงแบบว่าช่องโหว่ ก็คือไม่มีคนมาคอยดูแลเรา เวลาเราไปไหนจะมีคนช่วยขับรถให้แล้วก็ทำอย่างอื่น เราก็ไปประกาศในกลุ่มว่ามีใครรับงานตามฉันไหม จ่ายให้วันละ 1,000-1,500 อะไรแบบนี้ ก็เลยมีเขาเนี่ยแหละมาทำงานกับเรา เราก็จ่ายเงินปกติประมาณนั้น"



"ถ้าถามว่าไปสปาร์คกันตอนไหน เอาจริงๆ ป่ะคือไม่รู้ตัวเลย มันเหมือนกับเกินต้าน คือช่วงนั้นเราก็โสดใช่ป่ะ เขาก็ขับรถพาเราไปเดทกับผู้ชายคนนั้น คนนี้เต็มไปหมด ซึ่งตอนนั้นก็มีฟิวแบบ “หรือว่า...” ค่อนข้างบ่อย แต่เราก็รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะสมภารต้องไม่กินไก่วัด และเขาก็เป็นเหมือนแค่ลูกจ้างรายวัน ไม่มีทาง ไม่มีโปรไฟล์เลย แล้วก็ไม่มีอะไรสักอย่าง เราก็แบบเป็นไปไม่ได้กับผู้ชายคนนี้คือ ไม่มีทาง"

"จนกระทั่งวันหนึ่งเมา แย้จับเขาXXXเลย ที่จริงมันมีความรู้สึก แต่เราอ่ะปฏิเสธ พอมันเมามันเลยได้รู้ว่า นี่แหละคือความต้องการที่แท้จริงของฉัน แล้วความสัมพันธ์ก็ยาวมาจนถึง 5 ปี"

"จริงๆ เรามีแหวนแทนใจกัน แต่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ เป็นแหวนที่สวมต่อหน้าพ่อแม่กันอ่ะ เพราะว่าเราไปบอกพ่อแม่เขาว่า ขอลูกชายเขามาดูแลนะ มาอยู่กับเรานะ เพราะว่าเราอายุเยอะกว่า แล้วเราก็จะเอาเขามาอยู่ด้วย เรา 36 เขา 33 แล้วตอนนั้นนางก็ยังเด็กประมาณ 28 เองก็เลยไปสวมแหวนต่อหน้าพ่อแม่"

"ถ้าถามว่ามีแพลนจะแต่งไหม ไม่แต่ง คือเราเคยแต่งไปแล้วรอบหนึ่งไง เราก็เลยอ๋อ เปลืองตังค์ ไม่แต่งละกัน เขาตามใจเราทุกอย่างไม่เคยรีเควสว่าจะเอาอะไร เราก็จะอยู่กันไปเรื่อยๆ แบบไม่ผูกมัดแต่ผูกพัน"

แพท ณปภา : คบคนนี้หมอดูไม่ให้เปิดตัว ?

หญิงแย้ : "ตอนแรกว่าจะไม่เปิดเรื่องนี้ เพราะหมอดูบอกว่าถ้าเปิดหรือแต่งงานอีกรอบอ่ะจะเลิกกัน แล้วเราก็แบบไม่ไหวแล้ว ไม่อยากเก็บความน่ารักนี้ไว้ดูคนเดียวอยากจะเผื่อแผ่สู่สังคม เข้าใจป่ะว่าอยากทำคอนเทนต์กับแฟนบ้าง มันก็น่ารักดี หัวเตียนๆ หน้าเหมือนลูกชิ้น เอ็นดู อยากอวดผัวทั้งที่ผัวแบบก็ไม่ได้น่าอวดอะไรเท่าไหร่ กลายเป็นว่าอวดแล้วดีด้วย เหมือนไปล้างคำหมอดู สรุปเป็นสิ่งที่เราต้องเชื่อเปล่าวะ"

"ถ้าจะบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคนนี้เป็นคนที่แฮปปี้ที่สุด ก็แฮปปี้สุดจริงๆ เพราะว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่"



"แฟนเขาชอบทุกอย่างที่เป็นเรา ไม่ว่าเราจะดั้งพัง ติดเชื้อ หนองไหล เลือดออก หรือนมแบนแต๊ด หรือนมเหล่อะไรเขาก็รักเราอ่ะ แต่เคยถามเขาเล่นๆ “เรามาเล่นบทบาทสมมติกันไหมจ๊ะ” เขาก็บอกบ้าเหรอ เราก็บอกให้ใส่ชุดตำรวจหน่อย แค่ท่อนบนครึ่งท่อน นางบอกไม่เอา น่าเกลียด คือแฟนเป็นพวกอนุรักษ์นิยมแบบหัวโบราณ แล้วพอมาเจอเรา เขาก็ยังมีความหัวโบราณอยู่ แต่ว่าก็รับพลังจากเราไปค่อนข้างเยอะ เขาก็เลยเป็นอย่างทุกวันนี้"

"คือเวลาเราบอกว่าไปทำศัลยกรรมอ่ะ เขาไม่เคยห้ามเลย แค่บอกว่า โอเคจ้ะอุ๋ง สู้ๆนะเดี๋ยวเขาดูแล เรา 2 คนจะเรียกแทนกันว่า อุ๋ง ซึ่งเขาดูแลเราแบบดีอ่ะ ดีมากๆ ทุกครั้ง ก็ดีใจที่เขารับตัวตนเราได้"

"ถ้าถามว่าเขาเจ้าชู้ไหม ไม่ เขาก็ไม่เจ้าชู้เราก็ไม่เจ้าชู้ พวกเราตัวติดกันตลอด"

"สำหรับพวกเรา sex สำคัญไหมบอกเลยว่า ไม่ ไม่มีก็ได้ เฉยๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่ไม่ได้อะไรกับเรื่อง sex ขนาดนั้น แต่ว่าตอนช่วงประมาณ 4 ปีแรกก็คือทุกวัน"

แพท ณปภา : ไม่เหนื่อยหรอ ?

หญิงแย้ : "ไม่เหนื่อย เพราะเขาทำอย่างเดียว เราขี้เกียจ หน้าขาเราไม่แข็งแรงไง เราก็ร้องอย่างเดียว"

"แต่ตอนหลังๆ อ่ะน้อยลง เพราะทำศัลยกรรมเยอะ ช่วงหลังมาพอทำแล้วมันต้องพักฟื้นอ่ะ จมูกนานมากกว่าจะได้ลองมีเพศสัมพันธ์ เพราะว่ามันเจ็บซี่โครงด้วย ก็กลัวจมูกมันจะเคลื่อนอะไรอย่างงี้ก็เลยไม่ได้ร่วมรักกันเลย แต่ก็อยู่ได้ รักกัน นอนก็นอนกอดกันแบบแค่เอาหน้าอิงกันก็มีความสุขแล้ว"



"ในตลอด 4 ปีแรก แย้จะเป็นคนเริ่มก่อน และสเปกแย้ จะชอบผู้ชายมีพุง แต่แฟนอ่ะ เป็นผู้ชายมีซิกแพค เราไม่ชอบเลย ตอนแรกเขาหนัก 62 สูง 176 ซม. ถอดเสื้อมาครั้งแรกเกือบหมดอารมณ์ เราก็เลยแบบขุนให้เขาอ้วน ภายใน 3 เดือนเขาหนักขึ้นไปประมาณ 80 กว่าเกือบ 90 กม. ช่วงนั้นมีอารมณ์ทางเพศมาก คือแบบ นั่งขับรถแล้วเข็มขัดมันรัดพุงก็โผล่ขึ้นมา หึ้ย ไม่ไหวแล้ว อะไรแบบเนี้ย คือเราโรคจิตป่ะ ก็ไม่เนอะ แล้วช่วงที่อ้วนแอบถ่ายวิดีโอไว้ตลอดเลย"

"แต่ตอนนี้ห่างเรื่องร่วมเพศแล้ว คือไม่มีกันนานสุดประมาณ 4 -5 เดือน เพราะว่าทำจมูกนี่แหละ คนนี้ก็คือเป็นคนที่ทำให้ชีวิตแย้มีความสุขที่สุดแล้วในชีวิต และรู้สึกว่าเหมือนมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ ด้วย"



ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ทาง Youtube และ Facebook : Amarintv Online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad