“เอย-ธนพรรษ์” เปลี่ยนลุคสดใสมัดใจสาว!! จัดเต็มโชว์ลีลาร้อง&แร็ปลงซิงเกิลสนุกๆ “หน้าลอย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เอย-ธนพรรษ์” เปลี่ยนลุคสดใสมัดใจสาว!! จัดเต็มโชว์ลีลาร้อง&แร็ปลงซิงเกิลสนุกๆ “หน้าลอย”



เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่ของค่าย Fine Find Beat  สังกัดค่าย Tero Music  ที่พกพาความสามารถในการร้องเพลง แต่งเพลง เล่นดนตรีมาแบบเกินร้อย!! สำหรับหนุ่มขี้เล่น เป็นกันเอง เอย-ธรพรรษ์ ยาท้วม  หลังจากผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว มีผลงานเพลงเพราะๆ  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วทั้ง  4 บทเพลง  ไม่ว่าจะเป็น เป็นคืนที่ดี”,  “Unofficial” , “เวลาจะช่วยเยียวยา” และ  “Only Friend”  ล่าสุดหนุ่มเอยขอเปลี่ยนโหมดจากสไตล์         เพลงซึ้ง    ขอจัดเต็มเพิ่มสีสันความสนุกลงซิงเกิลใหม่  หน้าลอย   ซึ่งเมื่อพูดถึงคำนี้ หลายคนคงไม่ชอบถ้ามีใครถูกพูดถึง  แต่สำหรับเอยคำว่า     หน้าลอยกลับเป็นความน่ารัก    ที่เจ้าตัวปิ๊งไอเดียนำคำนี้ไปลงมือเขียนเพลงใหม่ของตัวเองอีกด้วย..

                                                                                            


    หนุ่มเอยเผยถึงการทำงานเพลง หน้าลอย ให้ฟังว่า..ก่อนหน้านี้ทั้ง 4 ซิงเกิลที่ผ่านมาของผมค่อนข้างที่จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังซักเท่าไหร่ครับ  เจอแฟนๆ หลายคนก็ถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงที่ไม่ใช่เพลงอกหักบ้าง   มาคราวนี้ก็เป็นซิงเกิลที่ 5 แล้ว  ผมก็เลยขอเปลี่ยนฟิวบ้าง  ก็เลยจัดเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ  ปกติผมเขียนเพลงและทำดนตรีเองทุกเพลงอยู่แล้ว   ส่วนเพลงนี้ก็เริ่มมาจากผมมีเมโลดี้ท่อนฮุคที่เคยแต่งไว้  เราก็ลองเอาท่อนนี้มาร้องฮัมไปเรื่อยๆ จนมาปิ๊งไอเดียว่าเวลาที่เราอินเลิฟหรือเวลาที่เราคิดถึงใครซักคนตลอดเวลา  ไม่ว่าจะทำอะไรเราก็จะเห็นหน้าคนที่ชอบลอยเข้ามาให้หัวตลอด   ก็เลยคิดว่าเราจะเขียนเพลงชื่อว่า  หน้าลอย เลยดีกว่าครับ   หลังจากที่ได้ไอเดียเพลงแล้ว  ก็ลงมือเขียนเพลงจนเสร็จ  บวกกับเราอยากเพิ่มสีสันความสนุกเข้าไป  ดนตรีก็เลยทำออกมาเป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อบ  ใส่ซาวน์ดีไซน์เพิ่มเติม  บวกกับผมเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเพลง      ก็เลยลองเขียนเพิ่มท่อน Rap เข้าไป  เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้เขียนและร้อง Rap   โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า หนะนะนะ นะนะ นะนะ หน้าลอย... หนะนะนะ นะนะ นะนะ หน้าลอย..."  ผมว่าใครได้ฟังแล้วจะต้องสะดุดหูและร้องตามกันได้ไม่ยากครับ  สำหรับมิวสิกวิดีโอก็จะเล่าเรื่องราวสนุกๆ เวลาเราชอบใครซักคน  เราก็จะนึกถึงคนนั้นอยู่ตลอดเวลา  ไม่ว่าผมจะทำอะไร เจอใคร ก็จะเห็นเป็นหน้าคนที่เราชอบลอยเข้ามาในหัวทุกครั้งครับ  ที่สำคัญเพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นลุคใหม่ของผมด้วย บอกเลยว่าทั้งเสื้อผ้าหน้าผมสีสันสดใสมาก  ตอนนี้ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอก็พร้อมให้ทุกคนได้ฟังและชมกันแล้ว  เป็นครั้งแรกของผมที่ทำเพลงจังหวะสนุกๆ ด้วย  หวังว่าแฟนๆ จะชอบกัน  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

ติดตามฟังเพลง และชม  MV หน้าลอย  ได้ทาง  https://youtu.be/x7yR7HUP6X0   และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง https://lnk.to/EiiThanaphan_Nhaloy   และ ติดตามผลงานของ Eii Thanaphan  Facebook : https://www.facebook.com/eiithanaphan?mibextid=LQQJ4d   Instagram : https://instagram.com/eii_thanaphan?igshid=YmMyMTA2M2Y= ,  YouTube : https://youtube.com/@eii_thanaphan , TikTok : https://www.tiktok.com/@eii_thanaphan?_t=8adXpaYxzGb&_r=1

 

          #EiiThanaphan #หน้าลอย #Finefindbest #TeroMusic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad