“มารีญา” ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก เผยงานสิ่งแวดล้อม ยิ่งทำยิ่งมีพลัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

“มารีญา” ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก เผยงานสิ่งแวดล้อม ยิ่งทำยิ่งมีพลัง



 ยังคงสวยสมมงทั้งตัวและหัวใจ สำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มาเรีย ลินน์ เอียเรียน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2017 กับบทบาทสาวสังคม ผู้ทำหน้าที่เป็นกระบองเสียงอย่างเต็มตัวเพื่อกระตุ้นคนรุ่นใหม่ ในการเดินหน้าปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและเยียวยาโลก ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกเกมโชว์สุดฮาขวัญใจมหาชน ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ทางช่อง MONO29 พร้อมเผยถึงงานที่ตนกำลังมมุ่งมั่นและทำอย่างต่อเนื่องให้ฟังว่า


ได้มาออกรายการบ้านนี้ครั้งแรกก็แฮปปี้มากเลยค่ะ ทุกคน ๆ ที่เจอกันวันนี้ก็รู้จักกันมานานแล้ว ถ่ายทำวันนี้เลยค่อนข้างอบอุ่นค่ะ ส่วนในพาร์ทงานสิ่งแวดล้อม งานไม่ได้ลดลงเลยค่ะ ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ เพราะตอนนี้มารีญาก็เป็นทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกค่ะ (World Animal Protection) เราทำเรื่องเกี่ยวกับสวัสดิภาพของสัตว์ (Animal Welfare) ซึ่งเป็นเรื่องที่คนเราไม่ค่อยคุยกัน โดยเฉพาะการที่เรามองดูสัตว์เขาเป็นชิ้น เป็นของ เป็นสังคมเล็ก ๆ  หรือเป็นสิ่งที่ทำให้คนได้ประโยชน์แค่นั้น เราเลยมีหลาย ๆ การตัดสินใจที่ต้องทำกันค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่มารีญาตั้งใจจะผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามมากขึ้น ในเรื่องของการที่เราจะรับประทานอะไร แล้วมันมาจากที่ไหน ถูกผลิตมาอย่างไร เนื่องจากตอนนี้มันมีผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ถ้าคนเราสามารถปรับได้มันจะมีอิมแพคมากที่สุด ถามว่าสายงานด้านนี้เหนื่อยมั้ย มารีญาตอบว่ายิ่งทำยิ่งมีพลังมากกว่าค่ะ ได้ทางออกหรือวิธีการแก้ปัญหาใหม่ ๆ ผ่านเทคโนโลยี องค์กรของกลุ่มคนที่ทำงานด้านนี้ด้วยกัน ทำให้รู้สึกเหมือนได้เติมพลังให้ตัวเอง หลังจากที่เห็นผล เกิดอิมแพคจริง ๆ ยิ่งทำให้เรามีความหวัง ว่าสิ่งที่เราทำมามันถูกต้องและจงทำต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ สามารถติดตามเรื่องราวของ SOS Earth ได้ที่ไอจี marialynnehren ค่ะ จะมีโปรเจกต์ร่วมกับองค์กรพิทักษ์โลกอยู่เรื่อย ๆ ผลักดันให้ชุมชนช่วยกันดูแลพื้นป่าพื้นทะเล ยังไงช่วยกันเยอะ ๆ นะคะ


ทัศนคติดีมีใจรักสัตว์ ช่วยโลก เป็นแบบอย่างที่ดีแก่คนรุ่นใหม่ ติดตามความสวยและความน่ารักของสาว มารีญา ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ มีนาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #มารีญา #WorldAnimalProtection

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad