Anne-Maire ดีว่าจากเกาะอังกฤษ จับมือมินนี่ (MINNIE) ไอดอลไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (G)I-DLE ทำเพลง “Expectations” งานดนตรีเข้ม เนื้อหาแรง ด้วยการประกาศตัวตนของตัวเอง ที่ไม่มีใครมากำหนดชีวิตเราได้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

Anne-Maire ดีว่าจากเกาะอังกฤษ จับมือมินนี่ (MINNIE) ไอดอลไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (G)I-DLE ทำเพลง “Expectations” งานดนตรีเข้ม เนื้อหาแรง ด้วยการประกาศตัวตนของตัวเอง ที่ไม่มีใครมากำหนดชีวิตเราได้

  


พบการร่วมมือครั้งสำคัญของสองสาวจากสองฝั่งโลก ในซิงเกิลสุดเข้ม 
Expectations”

          Anne-Marie (แอนน์-มารีซุปเปอร์สตาร์เพลงป็อปจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิต “2002”, "FRIENDS" ที่เธอทำร่วมกับ Marshmello, "Rockabye" กับ Clean Bandit, "Don't Play" ที่ได้ KSI และ Digital Farm Animals มาร่วมงาน หรือเพลงล่าสุด “SAD B!TCH” ที่เพิ่งปล่อยไปให้ฟัง

          มินนี่ (MINNIE) ไอดอลชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของเกาหลี((G)I-DLE) เจ้าของเพลงดัง “Nxde” และ “TOMBOY” ที่ขึ้นอันดับ ชาร์ตเพลงสตรีมิงของเกาหลีมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้มินนี่กับ (G)I-DLE เคยร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปของโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Steve Aoki, R3HAB, Dimitri Vegas & Like Mike, Madison Beer, หรือ Kim Petras

                                                      


          สองสาวมาจับมือกัน เพื่อทำให้ “Expectations” กลายเป็นงานเพลงเข้ม ๆ ในสไตล์ป็อปที่ผสมอารมณ์แบบดนตรีพังก์ กับบีทหนัก ๆ กับเนื้อหาจริงจังที่ว่าด้วยความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตแบบไม่ยึดติดกับความคาดหวังและสายตาของคนอื่น และพร้อมสลัดมาตรฐานที่คนอื่นกำหนดไว้ แล้วตัดสินใจก้าวเดินต่อไปบนเส้นทางของตัวเอง โดยไม่ปล่อยให้ใครมาเป็นคนกำหนดอีกต่อไป

          ซึ่งถือว่า พูดแทนใจสาว ๆ จากทุกมุมโลก เป็นอีกหนึ่งเพลงพลังหญิง ที่บอกทุกคนว่า พวกเธอก็มีศักยภาพ และความสามารถ มากกว่าที่ใคร ๆ มองเอาไว้  โดยที่การได้ Anne-Marie และมินนี่มาร่วมงานกัน ก็ทำให้เรื่องราวที่ถูกสื่อสารออกมาหนักแน่นยิ่งขึ้น แถมดนตรีบีทโดน ๆ ของ “Expectations” ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อหาเพลง

          ทั้ง Anne-Marie และมินนี่ ยังมีวีดีโอ “Expectations” มาให้ชมกัน และถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านวีดีโอได้อย่างเต็มปี่ยมสมกับการเป็นเพลงพลังหญิงของเพลงนี้

          ชมวีดีโอ “Expectation” การทำงานร่วมกันของ Anne-Marie กับมินนี่ได้แล้วจากยูทูบ: Warner Music Korea และฟังเพลงนี้ได้บนทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/Expectationsที่ รับรองว่า สะใจ จัดเต็ม เกินคาดแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


#AnneMarie #MINNIE #GIDLE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad