“บีเอเอสเอฟ” ประเทศไทย คว้ารางวัล “สำนักงานสีเขียว” จากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ Future of Work" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

“บีเอเอสเอฟ” ประเทศไทย คว้ารางวัล “สำนักงานสีเขียว” จากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ Future of Work"





 บีเอเอสเอฟ ประเทศไทย สำนักงานใหญ่ คว้ารางวัล “สำนักงานสีเขียว” (Green Office) จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยหลักเกณฑ์การคัดเลือกมุ่งเน้นการให้ความสำคัญด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนตามที่กำหนด

ได้แก่การลดการใช้พลังงานและทรัพยากร การจัดการขยะและของเสียอย่างมีประสิทธิภาพและการหมุนเวียนเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ การสนับสนุนการจัดซื้อสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การริเริ่มกิจกรรมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการทำงานและความน่าอยู่ของสำนักงาน

คุณรสจันทร์ โลหะกิจสงคราม กรรมการผู้จัดการกลุ่มสำหรับประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจที่เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากจำนวนผู้สมัครทั้งหมด 58 บริษัทในประเทศไทย ทั้งนี้ บีเอเอสเอฟ ประเทศไทย ได้ทำการปรับปรุงสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครในปี 2564 โดยมีการปรับปรุงภายใต้ธีม “Life at Work @BASF” เพื่อส่งเสริมความยืดหยุ่น ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานด้วยพื้นที่เปิดโล่ง การตกแต่งที่ทันสมัยแบบไร้กาลเวลา และผสมผสานกับเทคโนโลยีนำสมัยให้สมกับเป็น Future of Work”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad