อาดิดาส เผยโฉมชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS พร้อมพาแฟนสโมสรย้อนวันวานยุค 90’s - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

อาดิดาส เผยโฉมชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS พร้อมพาแฟนสโมสรย้อนวันวานยุค 90’s



 กรุงเทพฯ (1 มีนาคม  2566) – อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือของอาดิดาสกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำหลากหลายทีมในอดีต ผสานกลิ่นอายของเกมฟุตบอลยุค 90’s ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผู้คนและเป็นรากฐานการออกแบบให้กับชุดกีฬาทั้งในและนอกสนาม โดยนำดีไซน์ที่น่าจดจำของแต่ละทีมในยุคนั้นมาต่อยอด เพื่อให้มีสไตล์ที่ร่วมสมัยและเข้ากับเทรนด์  สตรีทแวร์ในปัจจุบันมากขึ้น

 

โดยชุดฟุตบอลคอลเลกชันนี้ถูกสร้างสรรค์ผ่านสไตล์ของสโมสรฟุตบอลซึ่งเป็นพันธมิตรของอาดิดาสในช่วงยุค 90’s ได้แก่ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC), สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC), สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC), สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB), สโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX), สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE) รวมถึงสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL) ซึ่งแม้จะไม่ทันยุค ‘adidas Equipment’ แต่ก็ถูกนำมาร่วมตีความใหม่และออกแบบจากแนวคิดเดียวกัน โดยชุดฟุตบอลแต่ละสโมสรโดดเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ของทีมบริเวณกลางอกเสื้อ และสัญลักษณ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสบริเวณด้านข้าง ซึ่งสะท้อนถึงความร่วมมือของอาดิดาสและสโมสรฟุตบอลพันธมิตรในยุค 90’s ได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ ชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS ประกอบไปด้วยเสื้อและกางเกงฟุตบอล รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ตที่เข้าชุดกัน ถูกออกแบบมาเพื่อแฟนบอลตัวจริงที่คลั่งไคล้ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสรและชื่นชอบสไตล์สุดคลาสสิกในอดีต ผ่านการนำสัญลักษณ์สามแถบสุดไอคอนิกในยุค 90’s อย่าง ‘adidas Equipment’ มาตีความใหม่บนชุดของแต่ละสโมสรโดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมผสานเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพของอาดิดาสด้านความสบาย ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส

 

  

เซ็ตสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC)

 

  

เซ็ตสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC)

 

  

เซ็ตสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC)

 

  A picture containing grass, colorful

Description automatically generated

เซ็ตสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB)

 

A couple of men in sports uniforms holding a ball on a field

Description automatically generated with low confidence  A picture containing grass, outdoor

Description automatically generated

เซ็ตสโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX)

 

  A picture containing grass

Description automatically generated

เซ็ตสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE)

 

  

เซ็ตสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL)

 

ชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 . เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาดิดาส แอปพลิเคชันอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand, เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #adidasfootball #adidasThailand

 

ชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS

(FIGC, MUFC, AFC, FCB,

AJAX, JUVE และ REAL)

ประเภท

ราคา

เสื้อฟุตบอล (แขนยาว)

3,500 บาท

เสื้อฟุตบอล (แขนสั้น)

2,900 บาท

กางเกงฟุตบอล (ขาสั้น)

1,800 บาท

เสื้อแจ็คเก็ต

3,800 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad