ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12 กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่! ร่วมแต่งแต้มความสุข ความสดใสให้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ “Fill your world with joy” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX mini 12 กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่! ร่วมแต่งแต้มความสุข ความสดใสให้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ “Fill your world with joy”

 




กรุงเทพฯ – บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เขย่าวงการตลาดกล้องฟิล์มอินสแตนท์ เนรมิตลานเอเทรียม 1 ศูนย์การค้าสยามเซนเตอร์ ให้เป็นโทนสีพาสเทลสดใส ดึงกลุ่มไลฟ์สไตล์เจเนอเรชันซี ร่วมสัมผัสกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดของฟูจิฟิล์ม INSTAX mini 12” ที่มาพร้อมกับสโลแกน Fill your world with joy” ชวนคนที่รักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุข ความสดใสให้ชีวิตด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้งานง่าย พร้อมกับลูกเล่นสนุก ๆ ให้คุณได้แชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ ได้อย่างทันทันใจ

ภายในงานพบกับกิจกรรมพิเศษให้สาวกกล้องฟิล์มอินสแตนท์ ให้ได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Claw Machine ตู้คีบมหาสนุก ต่อด้วย Interactive Game เกมส์ที่เราจะพาทุกคนมาโยกย้ายขยับตัวหลบสิ่งกีดขว้างและเก็บไอคอนต่างๆ ของ Instax mini 12 และอีก กิจกรรม สำหรับสาย content หรือคนที่ชอบถ่ายรูปต้องไม่พลาดกับกิจกรรม Photo corner รับภาพถ่ายสุดคูล และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายกลับบ้าน


มร. ไทซึเกะ มิยาซากิ 
Assistant Managing Director บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟูจิฟิล์มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจกับ instax จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจนถึงปัจจุบัน เรายังคงมุ่งมั่นที่จะใช้การให้แบบสร้างสรรค์ผ่านตัวแบรนด์และสินค้า ซึ่งสินค้าและโซลูชั่นต่าง ๆ ทำให้เราสามารถขยายฐานผู้บริโภคและทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และจากนี้ไป instax ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอื่น ๆ ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราเติบโตได้อย่างยั่งยืน และฟูจิฟิล์มตระหนักถึงความสำคัญในการสื่อสารกันผ่านรูปภาพ เราเชื่อว่า instax จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตทุก ๆ คนต่อไปในอนาคต”

คุณภาสิณ จันทรสุนทรกุล Head of Business Unit, Imaging solution บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ฟูจิฟิล์มยังคงทำการตลาดต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวกล้อง instax รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “INSTAX mini 12” ซึ่งมาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ใช้ง่าย ที่ทำให้ทุกคนสามารถถ่ายรูปได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ในทุกช็อต เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความยูนีค ในแบบของตัวเอง พร้อมเปิดมุมมองใหม่กับ “INSTAX mini 12” เอ็นจอยไปกับการถ่ายภาพทุกแนว ตอบโจทย์ทุกการถ่ายภาพของคนยุคใหม่สายเซลฟี่!

          “INSTAX mini 12 มาพร้อมกับ ฟีเจอร์ไฮไลต์ ได้แก่ โหมดปรับภาพสว่างด้วยระบบปรับแสงอัตโนมัติ เพียงคุณกดชัตเตอร์ กล้องก็จะปรับความเร็วชัตเตอร์ ความสว่างของแฟลช และการตั้งค่าอื่น ๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในการถ่ายภาพได้โดยอัตโนมัติ ให้คุณถ่ายภาพได้สวยและสว่างชัดในทุกสถานการณ์ ต่อด้วย โหมดถ่ายภาพระยะใกล้ ช่วยให้ภาพสวยชัดและอยู่กึ่งกลางเสมอ หมดห่วงกับการถ่ายภาพระยะใกล้ในแบบโคลสอัพ เพราะ INSTAX mini 12 ช่วยให้ทุกช็อตระยะใกล้สวยสมใจ เพียงหมุนเลนส์ด้านหน้าเพื่อเปิดโหมดระยะใกล้ กล้องจะปรับให้วัตถุและบุคคลที่ถ่ายอยู่กึ่งกลางภาพได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ INSTAX mini 12 ยังมีกระจกข้างเลนส์ช่วยให้ทุกคนไม่ตกเฟรม สายเซลฟี่ถูกใจสิ่งนี้เพราะกระจกด้านหน้าที่อยู่ข้างเลนส์กล้องทำให้ทุกคนในเฟรมเช็คตำแหน่งของตัวเองได้ง่าย ๆ ให้ทุกคนอยู่ในภาพได้พอดีในทุกช็อต สามารถเก็บภาพไว้ในออนไลน์และแชร์ทุกโมเมนต์กับเพื่อน ๆ ได้ผ่านแอป INSTAX UP!  เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปผ่าน App Store หรือ Google Play แล้วเลือกฟังก์ชันการสแกนรูป Instax ผ่านสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็สามารถเก็บความทรงจำเป็นไฟล์ดิจิทัลและแชร์โมเมนต์ดี ๆ กับเพื่อน ๆ ทางโซเชียลมีเดียได้ทันที

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ INSTAX mini 12 คือดีไซน์โค้งมนให้ฟิลที่เรียบเนียนไร้รอยต่อ ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกโป่งสีพาสเทลที่แสดงถึงความสดใส ความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดของคนรุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่ายใน สีสุดยูนีค ได้แก่ สีม่วง Lilac Purple, สีชมพู Blossom Pink, สีเขียว Mint Green, สีขาว Clay White และสีฟ้า Pastel Blue

กล้อง INSTAX mini 12 วางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท พร้อมยังจำหน่ายเคสกล้องและอัลบั้มใส่รูปใน สีที่แมตช์กันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกซื้อฟิล์ม INSTAX mini ในลวดลายที่สะท้อนทุกความรู้สึก โดย ฟูจิฟิล์ม ขอแนะนำฟิล์มลายใหม่อย่าง “Heart Sketch” ที่ชวนคุณมาแชร์ความรักให้เพื่อน ๆ และคนใกล้ตัวผ่านเฟรมลายมินิฮาร์ทสีแดง-ชมพูสุดน่ารัก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมสินค้าจริงได้ที่ Instax mini 12 Pop up store ชั้น 2 Siam Discovery ตั้งแต่วันนี้ - เมษายน 2566  หรือช่องทางการจัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad