“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์คุณภาพอิ่มเอมใจ “การเดินทางของวันวานและความรัก The Light in Your Eyes” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์คุณภาพอิ่มเอมใจ “การเดินทางของวันวานและความรัก The Light in Your Eyes”

  


จัดให้เต็มแมกซ์ สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ล่าสุดเสิร์ฟซีรีส์สัญชาติเกาหลี แนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง การเดินทางของวันวานและความรัก The Light In Your Eyes”  ซีรีส์คุณภาพ ครบรสที่มีทั้งความสนุก ความฮา ความประทับใจ รวมถึงมีข้อคิดดี ๆ ที่ฝากไว้เตือนใจใครหลาย ๆ คน การันตีความสนุกด้วยการที่ "คิมฮเยจา" ผู้รับบทนางเอกในวัยชรา สามารถคว้ารางวัลแดซัง ปี 2019 (Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55) มาครอง รวมถึง "อีจองอึน" ที่รับบท มุนจองอึน แม่ของนางเอก ก็ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถร่วมแสดงด้วย อาทิ นัมจูฮยอก , ฮันจีมิน ,ซนโฮจุน ฯลฯ


เรื่องราวของ คิมฮเยจา (ฮันจีมิน) สาวสวยวัย 25 ปี ที่ตอนสมัยยังเด็กเธอพบนาฬิกาวิเศษที่สามารถทำให้เธอย้อนเวลาได้ หากแต่การย้อนเวลาในแต่ละครั้งต้องแลกมากับอายุที่เพิ่มขึ้นของเธอ วันหนึ่งพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้เธอพยายามย้อนเวลาเพื่อกลับไปช่วยพ่อ แต่เพราะเธอย้อนเวลาหลายครั้งเกินไป ทำให้เมื่อเธอสามารถช่วยชีวิตพ่อเอาไว้ได้ เธอกลับตื่นมาพบว่าตัวเองกลายเป็น คุณยายคิมฮเยจา (คิมฮเยจา) ในวัย 70 ปี ทำให้เธอสูญเสียชีวิตในวัยสาวและความฝันที่จะได้เป็นผู้ประกาศข่าวไปหมดสิ้น แต่แล้วเธอได้มาพบกับ อีจุนฮา (นัมจูฮยอก) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ โดยไม่มีเป้าหมายในชีวิต เดิมทีเขามีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว แต่เมื่อคุณย่าจากไปโลกของเขาก็พังทลาย เมื่อเขาได้พบกับคุณยายคิมฮเยจา ทั้งคู่ต่างได้เรียนรู้ความสำคัญและความหมายที่แท้จริงของคำว่า ‘เวลา และ ความรัก’


ติดตามซีรีสเกาหลีน้ำดี ที่จะทำให้คุณเห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิตและความสำคัญของ เวลา  ใน การเดินทางของวันวานและความรัก The Light in Your Eyes” https://www.monomax.me/title/104296-the-light-in-your-eyes.html ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#การเดินทางของวันวานและความรัก#TheLightinYourEyes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad