ฟรุ้งฟริ้ง สดใส แบบสาววัยวายทูเค ไปกับเพลงน่ารัก ๆ สะกิดจังหวะหัวใจ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัวสาวใส ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา “เจลลี่ ลี” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฟรุ้งฟริ้ง สดใส แบบสาววัยวายทูเค ไปกับเพลงน่ารัก ๆ สะกิดจังหวะหัวใจ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัวสาวใส ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา “เจลลี่ ลี”

 


 ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพ็อปใส ๆ ดนตรีน่ารัก ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่เคยเป็นกระแสฮิต เป็นความพ็อปของ

ยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) - นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส วัยน่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ เพื่อสร้างสรรค์ความสดใหม่ และความหลากหลายให้กับวงการเพลงไทย ด้วยงานเพลงอีกรูปแบบหนึ่ง ที่พร้อมมอบความสุขให้กับคนฟัง

                                                                            


          “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ เน้นความสดใส ที่พร้อมจะทาสีโลกใบนี้ให้เป็นสีพาสเทล ที่ได้รับอิทธิพลของงานดนตรีในยุควายทูเค หรือยุค 2000s ที่เคยทำให้หัวใจคนฟังเพลงในยุคนั้นสูบฉีด เต้นแรงอย่างมีความสุข กับเนื้อหาที่เป็นภาษาง่าย ๆ ตรงไปตรงมา ไม่ต้องตีความให้วุ่นวาย ท่วงทำนองติดหู ท่อนฮุกที่จดจำได้ง่าย ได้ยินเพียงไม่กี่ครั้งก็ร้องตามได้สบาย ๆ อย่าง

          ขอกด Like รูปเธอทุกอัน จะ Like จนกว่าตัวเธอจะรู้  ฮู ฮู ฮุ ฮุ้ ฮุ้ว ฮู แม้ว่าต้องใช้เวลาอีกแสนนานเท่าไหร่ ฉันจะ รอ....ให้เธอมารักกัน หวังไว้เพียงแค่สักวัน เธอจะ Reply ฉัน จะขอเข้าไปกด love ให้เธอทุกวัน”

          โดย “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ได้ นัท ลอสต์บอยส์ (LOSTBOYS) ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกวง เฮลเม็ตเฮดส์ (Helmetheads) มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ และเก็บเอาความโดดเด่นของงานดนตรีพ็อปในยุค 2000s ทำออกมาเป็นงานดนตรีร่วมสมัยในยุค 2020s ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบรรยากาศ ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงรุ่นนี้ที่เดินพารากอน หรือรุ่นนั้นที่เดินสยามสแควร์ ก็โดนใจ ใช่เลย ไม่แตกต่างกัน 

          มิวสิกวิดีโอก็เน้นความสดใส น่ารักของเพลงแบบเกินร้อย รวมถึงเผยความน่ารัก สดใสที่ไม่แพ้กันของ “เจลลี่ ลี” เจ้าของเสียงร้องที่สะกิดหัวใจ ให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตา ชมมิวสิกวิดีโอ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ได้แล้ววันนี้จาก ยูทูบ: XOXOCITY และฟังเพลงที่ทำให้ชีวิตกลับมาสว่างไสวฟรุ้งฟริ้งในใจเพลงนี้กันได้จาก บริการสตรีมิงทั่วไทยhttps://XOXOJellyLee.lnk.to/Like_When


#XOXOCITY #JellyLee #Likeจนกว่าจะรู้ #WarnerMusicThailand #xoxocitygirls

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad