“Living Insider” เริ่มต้นจากความหลงใหล สู่แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ และมีมูลค่ามากที่สุดในประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

“Living Insider” เริ่มต้นจากความหลงใหล สู่แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ และมีมูลค่ามากที่สุดในประเทศไทย




บริษัท Living Insider เป็นบริษัท Real Estate Commerce ผู้ให้บริการ Platform ที่ดูแล After Service ของอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ทั้งการขาย เช่า ประกัน รวมถึงเป็นตัวกลางในการชำระเงิน บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 โดยคุณภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ และคุณขวัญฟ้า ชินเชษฐ์ ด้วยความหลงใหล และความตั้งใจที่จะอำนวยความสะดวกให้กับการซื้อ - ขายอสังหาริมทรัพย์

โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา Living Insider มีจำนวนผู้ใช้งาน และผลกำไรเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จนกลายมาเป็น Platform อสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานบนเว็บไซต์มากถึง 4 ล้านคนต่อเดือน โดยจำแนกผลกำไรในปี 2563 กำไรสุทธิ 2.8 ล้านบาท, ปี 2564 กำไรสุทธิ 7 ล้านบาท และปี 2565 กำไรสุทธิ 50.2 ล้านบาท

ด้วยการเติบโตอย่างก้าวกระโดดทำให้ Living Insider กลายมาเป็นธุรกิจที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุน โดยในปี 2564 มีนักลงทุนรายใหญ่ให้ความสนใจเพิ่มทุนบริษัทมูลค่าถึง 1 พันล้านบาท โดยสัดส่วนผู้ถือหุ้นในปัจจุบันประกอบไปด้วย กลุ่มภัทรโภคิน 42%, กลุ่มสิงห์พัฒนากุล 39%, กลุ่มนักลงทุน 19% และกลุ่มซู เฮง ฮวี 3%

คุณขวัญฟ้า ชินเชษฐ์, คุณภูวนัย ภัทรโภคิณ และ คุณวิน สิงห์พัฒนากุล Co-Founder ทั้ง 3 ท่าน กล่าวว่า “ศักยภาพ ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของ Living Insider จะทำให้เรากลายเป็นแพลตฟอร์มให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างมากในอนาคต”

นอกจากเรื่องศักยภาพแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตของ Living Insider ยังมี วิส มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (Wis Marketing group) เอเจนซี่ให้คำปรึกษาด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจรแถวหน้าของประเทศไทย คอยให้การสนับสนุนในการพัฒนาสินค้าและกลยุทธ์ในการสื่อสาร ทำให้จำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ส่งผลไปยังยอดขายโดยรวมและผลกำไรที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มของ Living Insider ให้ตอบโจทย์และครองใจผู้ใช้งาน ผู้ใดที่สนใจทำการตลาดออนไลน์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 064-942-2452

ถึงแม้ว่า Living Insider จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างมากแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่หยุดพัฒนา และยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการอื่น ๆ ที่เอื้อประโยชน์ให้กับผู้ใช้ยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับผู้ที่สนใจอสังหาริมทรัพย์ สามารถเข้าไปติดตามการซื้อ ขาย และเช่า ที่ดิน บ้าน หรือคอนโด ได้ที่เว็บไซต์ https://www.livinginsider.com/ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติม 02 693 5561

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad