ปลุกตำนานเรือหลวงสุโขทัย ผ่านเกม Minecraft แอนิเมชัน “SUKHOTHAI” ที่คนไทยไม่ควรพลาด ผลงานจากช่องBikMCTH - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

ปลุกตำนานเรือหลวงสุโขทัย ผ่านเกม Minecraft แอนิเมชัน “SUKHOTHAI” ที่คนไทยไม่ควรพลาด ผลงานจากช่องBikMCTH

 




เตรียมพร้อมกับความอลังการ การกลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งกับผลงานที่คนไทยไม่ควรพลาดกับ“SUKHOTHAI” | ร.ล สุโขทัย ผลงาน Short Animationชิ้นล่าสุดจากช่อง BikMCTH ที่ดึงเกมสุดฮิตอย่างเกมMinecraft มาสร้างเป็นผลงานแอนิเมชันถ่ายทอดความเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของเรือหลวงสุโขทัยเรือรบที่รับใช้ชาติและอยู่คู่กับน่านน้ำไทยมาอย่างยาวนานกว่า35ปีเพื่อเป็นการยกย่องและสดุดีทหารกล้ากองทัพเรือ

                                                                                       


            เตรียมกลับมาสร้างตำนานอีกครั้งสำหรับช่อง BikMCTH หนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัดOSx Networkที่มีผู้ติดตามกว่า 1.73 แสน คนครีเอเตอร์สายเกมแนวSandboxเหนือจินตนาการ ที่มีผลงานสุดอลังการมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นแอนิเมชันแนวอวกาศอย่าง GALACTIC WARS,MISSION TO MARS,INTERSTELLAR และSTARSHIP ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของช่องBikMCTH ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับการสร้างสรรค์แอนิเมชันที่บอกเล่าเรื่องราวของเรือเดินสมุทรและเรือรบได้อย่างกับราวมีชีวิตจริงอย่างTITANIC,BRITANNIC, YAMATO หรือแม้แต่ LUSITANIA และ BISMARCKที่ใครได้ชมก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าภาพที่ได้ชมเป็นมากกว่าเกมแต่เป็นแอนิเมชันที่สมจริงด้วยภาพและผสมผสานกับซาวด์ได้อย่างลงตัวและครั้งนี้ช่อง BikMCTHได้นำความชื่นชอบเรือรบและเป็นความถนัดนำมาสร้างเป็Short Animation  “SUKHOTHAI” เรื่องราวเกี่ยวกับเรือหลวงสุโขทัยที่อยู่คู่กับน่านน้ำไทยมาอย่างยาวนาน ผ่านตัวเกมMinecraftและทำเป็นภาพเคลื่อนไหวแบบ3มิติที่น้อยคนนักที่จะได้เห็นและสร้างคอนเทนต์ประเภทนี้ แม้แต่ในหมู่ครีเอเตอร์ในสายเกมMinecraftเองก็ตามและอยากให้ผลงานชิ้นนี้สามารถเป็นอีกหนึ่งสื่อที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักกับเรือหลวงสุโขทัยมากขึ้นผ่านภาพและเสียงจากงานชั้นนี้โดยบอกเล่าเรื่องราวและประวัติที่น่าสนใจพร้อมประสิทธิภาพที่พร้อมรบทั้ง3ด้านทั้งบนน้ำใต้น้ำและบนอากาศภายในเวลาเดียวกันและถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรือรบที่มีความสามารถสูงในการป้องกันน่านน้ำในประเทศไทยและ บิ๊ก” เจ้าของช่อง BikMCTH ยังบอกอีกว่า การที่ได้สูญเสียเรืออันล้ำค่าของกองทัพเรือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและน่าสลดใจโดยเฉพาะในเรื่องของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่ผ่านมาผมจึงตัดสินใจสร้างเรือลำนี้ขึ้นมาในเกม Minecraft และจะให้เรือลำนี้กลับมาแล่นบนผืนน้ำอีกครั้ง โดยนำเสนอผ่านในรูปแบบแอนิเมชั่3มิติ เพื่อเป็นการยกย่องแด่เรือหลวงสุโขทัยที่ได้ทำหน้าที่ปกป้องน่านน้ำในประเทศไทย และลูกเรือทุกนายที่ได้ประจำการบนเรือลำนี้ รวมถึงให้เกียรติแด่ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าเป็นแอนิเมชั่นที่คนไทยไม่ควรพลาดและร่วมย้อนกลับไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเรือรบหลวงสุโขทัย ที่ถึงแม้วันนี้จะเป็นเพียงตำนานแต่ยังคงเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ของคนไทยเสมอ

 

           และหนุ่มบิ๊กยังทิ้งท้ายกับฉากจบที่ยิ่งใหญ่และสวยงามสมศักดิ์ศรีและยังเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมทุกคนที่

ชื่นชอบเรือไว้ในแอนิเมชั่น “SUKHOTHAI” นี้อีกด้วยได้ที่: https://bit.ly/OS_ShortAnimationSUKHOTHAI

ยังสามารถติดตามคลิปความอลังการอื่นๆได้ที่ : https://www.youtube.com/@BikMCTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad